<<>> ตำนานมวยที่ยังมีชีวิต จอร์จ โฟร์แมน อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตชาวสหรัฐ วัย70 ปี ต้องได้รับข่าวร้าย เมื่อ เฟรด้า โฟร์แมน ลูกสาว1ใน7 ที่เดินตามรอยพ่อ ขึ้นเทิร์นโปรเป็นนักมวยหญิงอาชีพ กลายเป็นศพเสียชีวิต เมื่อสมาชิกครอบครัวพบเฟรด้าในสภาพที่หมดลมหายใจไปแล้ว ในบ้านของเธอที่เมืองฮุสตันรัฐเท็กซัส ตำรวจกำลังรอรายงานจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเกี่ยวกับสาเหตุของการเสียชีวิตของเธอ

 

 

Freeda Foreman เริ่มต้นการชกมวยอย่างมืออาชีพในพิกัดมิดเดิ้ลเวทเมื่อปี 2000 และทำได้ดีเสียด้วย 5 ไฟต์กวาดชัยรวด ก่อนที่จะสูญเสียการแข่งขันครั้งที่หกในปี 2001 และดูเหมือนเธอจะมีปัญหา เมื่อพ่อแม่ไม่สนุกด้วยกับการอยู่ในเวที … ดังนั้นจอร์จจึงยอมจ่ายเงินให้เธอเพื่อยุติบทบาท ประกาสแขวนนวมไปในที่สุด ขณะที่ทุกฝ่ายยังมองว่าเธอมีอนาคต ทิ้งสถิติ ชนะ5 แพ้1- 3 KOs

 

 

เฟรดาเกิดที่เท็กซัสและเป็นหนึ่งในลูกสาว 7 คนของจอร์จที่เป็นผู้หญิง 5 คนและลูกบุญธรรมอีก 2

 

หลังแขวนวม เธอปรากฏตัวในภาพยนตร์สารคดีเกี่ยวกับชีวะประวัติของพ่อ และมีบทบาทเป็นแขกรับเชิญในตอน “King of the Hill” เมื่อปี 2003

 

Freeda เขียนประวัติลงใน Twitter ของเธอ … “นอกเหนือจากความรักในครอบครัวของฉันในฐานะที่เป็นแม่ภรรยาและเพื่อนที่ดี ฉันปรารถนาที่จะสร้างความแตกต่างในเชิงบวกในระบบความยุติธรรมทางอาญาของอเมริกา” ดูเหมือนเธอจะไม่พอใจนักกับอะไรบางอย่าง..Freeda Foreman อายุ 42 ปี …แสดงความเสียใจด้วยนะครับ..

 

ล่าสุด..จากการตรวจพื้นที่ ไม่มีร่องรอยของอาชญากรรมและการต่อสู้  เจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปว่า Freeda ได้กระทำ อัตวินิบาตกรรม หรือ ฆ่าตัวตาย นั่นเอง

 

 

pto006

009

new-logox2-e14168768727081

 

@ News  PhotoCredit::kokolevel.com/KOMTHAI/Thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments