<<>> หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่ในแวดวงมวยสากลเมืองไทยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก WBC และ เดอะริงค์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตขวัญใจมหาชน ที่ได้เซ็นสัญญาซบต้นสังกัดใหม่ในสหรัฐอเมริกาอย่าง แม็ตซ์รูม โปรโมชั่น (Matchroom Boxing) ซึ่งเป็นสังกัดที่กำลังมาแรงในแดนมะกันของ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง แถมยังมี DAZN ช่องสตรีมมิ่งกีฬายักษ์ใหญ่ และ ช่อง SkySport คอยหนุนหลังในการถ่ายทอดสด

 

news201901311017450

                                  Siamsport

 

 

ล่าสุด เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซค์ boxingnewsonline ว่า

 

“ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นั้นจะมีโปรแกรมขึ้นชกป้องกันแชมป์ไฟต์บังคับตามคำสั่งของสภามวยโลก หรือ WBC กับคู่ปรับเก่าอย่าง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวเม็กซิโก ซึ่งทางเราจะจัดขึ้นในช่วงเดือนเมษายน ที่จะถึงนี้” ล่าสุดทาง DAZN ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ศึกครั้งนี้จะถูกเลื่อนจากวันที่6เมษา เป็นเวันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2562 เรียบร้อยแล้ว..

 

 

    “แต่ในขณะเดียวกัน ตนก็พยายามหาหาทางให้ คาลิด ยาไฟ แชมป์โลก WBA ชาวอังกฤษ ได้ชกล้มแชมป์กับ ดอนนี่ เนียเตส แชมป์โลก WBO ชาวฟิลิปปินส์ แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางองค์กรมวยโลก หรือ WBO ได้สั่งให้ เนียเตส เจรจาเพื่อชกไฟต์บังคับรีแมตซ์กับ ออสตั้น ปาลิคเต้ นักชกชาติเดียวกันก็ตาม ซึ่งถ้าหากไฟต์ล้มแชมป์ระหว่าง คาลิด ยาไฟ กับ ดอนนี่ เนียเตส เป็นไปได้นั้น ตนมีแผนจะให้ผู้ชนะรอพบกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ในไฟต์ถัดไปทันที

 

 

 

 

สำหรับ แม็ตซ์รูมโปรโมชั่นส์ (Matchroompromotions) ถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่มาแรงที่สุดของเกาะอังกฤษ ที่แต่ก่อนจะจัดมวยเฉพาะในประเทศของตัวเองเท่านั้น แต่ในปี 2018 ที่ผ่านมามีการนำนักมวยในสังกัดนำไปเปิดตัวในอเมริกา และร่วมจัดชกร่วมกับโปรโมชั่นดังอย่าง ท็อปแรงค์ , โกลเด้นบอยด์ และ K2 โปรโมชั่น

 

 

 

 

   โดยนักมวยดังๆในสังกัดมี แอนโทนี่ โจชัวร์ , โอเล็กซานเดอร์ อูซิค , แดเนี่ยล จาค็อบส์ เป็นต้น และยังมีการจัดเซ็นสัญญามวยเก่งๆ เข้าสังกัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อไปเปิดตลาดมวยที่อเมริกา

 

ลิงก์เดิม ::  เอ็ดดี้ เฮิร์น มองข้ามช็อต หวังจัด ศรีสะเกษ ล้มแชมป์ไฟต์ถัดไป

 

nfl-announcers-fox-011416-fox-ftrjpg_168krfskb8h7y14ammj2jyw52i

   

@ News  Photo Credit :: FOX Sports Thailand

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments