<<>> ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา วงมวยแดนมังกรได้เกิดกระแสที่พูดกันสะพัด เกี่ยวกับสองซูเปอร์ตาร์ของวันวาน ซู ชฺหมิง Zou Shiming  (9-2, 2)  อดีตแชมป์โลก 112 WBO และ เสียว จ้าว จง   Xiong Zhao Zhong  (27-8-1, 14)อดีตแชมป์โลกในรุ่น 105 ของ WBC ข่าวคราวที่ออกมาเล่นเอาแฟนคลับของทั้งสองได้ฟังแล้วหูผึ่ง เพราะตอนนี้ทั้งคู่จะอยู่ในฐานะ หยุดการเคลื่อนไหว แขวนไม่เแขวน อยู่ในระยะทางของการปลดเกษียณตัวเอง

 

338130122

 

   ลำดับเหตุการณ์ เริ่มมาจากมันสมองของนักธุรกิจมวย โทนี่ เฉิน ที่อยากจะจับคู่ให้ทั้งสอง ซูชิหมิง -เสียว จ้าว จง ได้เปิดศึกประลองสีมือโดยมีดีกรีอดึตแชมป์โลก เพื่อกระตุ้นความสนใจของคอมวย แต่งานนี้โชคไม่ดีนัก สำหรับเฉินและจง ที่ไม่มีการตอบสนองอย่างฉับพลันจากทางทีม หมิง 

 

     จนกระทั่งYingying Raning ภรรยาของ หมิง ได้ออกมาโพสต์์ในสื่อโซเชียลมีเดียและกล่าวว่าการต่อสู้จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน และรู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่งที่ได้ยินว่ามันได้ถูกกล่าวถึง  เธอดูหงุดหงิดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และเสนอว่าเรานักมวยจีนจะต้องทำงานร่วมกันเพื่อก้าวไปข้างหน้า ไม่ใช่จะมาจ้องเพื่อที่จะห้ำหั่นกัน  เธอไม่รู้สึกเอนจอยเลยกับโปรเจกต์นี้ และจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นอย่างแน่นอน..ย้ำ

 

dd

Sanook

 

      นั่นคือโปรแกรมที่น่าสนใจมากสำหรับศึก2แชมป์โลก ซู ชิหมิง-เสียว จ้าวจง ในช่วงต้อนรับปีใหม่ แต่ที่สุดก็ดูเหมือนว่าจะเป็นไปไม่ได้ แต่หากจะคิดในมุมกลับ ถ้าทุกอย่างโอเค ฉลุย มันก็ไม่แน่เหมือนกันว่า ศึกที่น่าสนใจในไฟต์นี้อาจจะทำเงิน ทำทองให้กับผู้จัด ผู้ชก แบบถล่มทลายก็เป็นได้ แต่นาทีนี้ อิอิ เจอทีเด็ดของแม่ย่านาง เข้าให้แล้ว ทุกองคาพยพหยุดกึกอย่างกะทันหัน หมดท่า หมดทาง จบเกม….หอฮ้อ…

 

009new-logox2-e14168768727083

@ news –image credit:: asianboxing.news/KOMTHAI/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments