<<>> เพราะไฟต์สำคัญกำลังจะเกิดขึ้นในไม่กี่อึดใจ ทำให้ แมนนี ปาเกียว และ เอเดรียน โบรเนอร์ สองกำปั้นหมัดหนักจาก ฟิลิปปินส์ และ สหรัฐอเมริกา เลือกที่จะเดินหน้าซ้อมกันต่อไปในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ก่อนมีโปรแกรมแย่งเข็มขัดแชมป์โลกกันในปีหน้า

 

 

561000013342001


ปาเกียว และ โบรเนอร์ มีกำหนดเดินขึ้นสังเวียนแลกหมัดที่ ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา คืนวันที่ 19 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท ของสมาคมมวยโลก (WBA) ที่ปาเกียวครอบครองอยู่เป็นเดิมพัน



ล่าสุดในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ทั้งปาเกียว และ โบรเนอร์ ก็ยังไม่หยุดพักโดยฝั่งของฮีโร่จากแดนตากาล็อก มีภาพขณะกำลังวิ่งจ็อกกิ่งกับทีมงานที่ ลอส แองเจลิส …ส่วนฝั่ง โบรเนอร์ ก็อยู่ในยิมฟิตร่างกายอย่างหนักหน่วง  ใครจะเป็นผู้ชนะต้องรอดูปีหน้า
* อนึ่ง มีข่าวว่า เมื่อต้นเดือนนี้ โบรเน่อร์ต้องโดนจับกุมคุมตัวอีกครั้งเนื่องจากไม่ไปปรากฏตัวที่ศาลตามกำหนดนัดในปลายเดือนพฤศจิกายน แต่ต่อมาก็ได้รับการประกันตัวชั่วคราวออกมา สามารถฝึกซ้อมและขึ้นชกกับปาเกียวได้ตามโปรแกรม (19 ม.ค.) แต่โดยสภาพแวดล้อมและเกมการชกใน 2-3 ไฟต์หลังของโบรเน่อร์ที่ออกมาไม่ดีนัก ทำให้บ่อนการพนันในสหรัฐฯ ออกราคาให้ปาเกียวเป็นต่อในอัตรา 5 – 2 โดยประมาณ

 

 

โบรเนอร์ ฟิตร่างในยิม

โบรเนอร์ ฟิตร่างในยิม

 

เจอกันแน่ปีหน้า
เจอกันแน่ปีหน้า

 

Boxing TubeHD

 

mgr-online-logo

@ credit news –image :: MGR sport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments