18

 

-@@- “เสี่ยตังค์” นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยความคืบหน้าของ ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์”เฉพาะกาล”ฟลายเวต สมาคมมวยโลก(WBA) หลังถูกเลื่อนในการเดินทางไปชิงแชมป์โลกกับ “แชมป์จริง” ฮวน คาร์ลอส เรเบโค่ เจ้าของตำแหน่งชาวอาร์เจนไตน์ ที่บูเอโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า จากกำหนดเดิม 1 พ.ย. ตามเวลาไทย แต่กลับถูกยกเลิกแจ้งขอเลื่อนกระทันหัน
ล่าสุดมีคำสั่งจากสมาคมมวยโลก แจ้งว่า ได้รับหนังสือชี้แจงพร้อมใบรับรองจากแพทย์ยืนยัน ว่า เรเบโค่นันป่วยจริง ถือเป็นการยืนหนังสืออย่างเป็นทางการ สมาคมฯจึงมีมติ ให้การชกครั้งนี้ เลื่อนออกไปชกกันใหม่ในวันที่ 19 ธ.ค. ซึ่งจะตรงกับวันเสาร์ที่ 20 ธ.ค. พร้อมถ่ายทอดสด ช่อง 7 สี เวลา 11.00 น. ตามเวลาไทย
“มีหนังสือยืนยันอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกทั้งที่จริงแล้ว เขาได้เลื่อนเรามาถึง 3 ครั้ง แต่ก็ไม่เป็นไร

 

jcr

 

แม้การชกจะเลื่อนออกไป แต่ยอดมงคลเองได้มีการลงนวมซ้อมจริง ถึง 12 ยก โดยใช้นักชกในค่าย 3 คนผลัด สมมุติสถานการณ์ว่าเป็นการชกจริง เพื่อไม่ให้นักมวยเกิดการล้า หลังจากซ้อมมานาน จากนั้นผมได้ปล่อยให้ ยอดมงคลได้พักผ่อน 1 สัปดาห์ จากนั้นกลับมาซ้อมต่อ ถึงวันชกเราพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มที่แน่นอนครับ” เสี่ยตังค์ บอสใหญ่เพชรยินดี โปรโมชั่น กล่าว

 

 

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ ร.พ.เปาโล มีการชั่งน้ำหนักคู่มวยชิงแชมป์ สมาคมมวยโลก เอเชีย รุ่นไลต์ฟลายเวต ระหว่าง พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับ เฮนรี่ อามอล ผู้ท้าชิงอินโดนีเซีย ผลทั้งคู่ผ่านตาชั่งตามพิกัด พร้อมฟาดปากกันวันนี้ 28 พ.ย. ที่ เดอะโซไซตี้ อยุธยา รีสอร์ท ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 14.00-16.00 น.

 

new-logox2

 

 

ทีมงานเพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments