@@..เงียบมาหลายวัน จนน่าสงสัยว่า “ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์” กำลังคิดอะไรอยู่..เมื่อได้ยินกับหูถึงเสียงเรียกหาจากปากของ “แมนนี่ ปาเกียว” หลังจากที่ปาเกียวเปิดคอร์สสอนมวยให้ คริส อัลเจียรี่ ที่มาเก๊า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา(ตามเวลาที่สหรัฐฯ)…

 

13555482511355548467l

 

 

…วันนี้มีข่าวจาก ฟลอยด์ ปล่อยปฏิกริยาโต้กลับเป็นครั้งแรก (first reaction) ออกมาแล้วครับ.. แต่ยังไม่แน่ชัดว่ามาจากตัวของฟลอยด์เอง หรือบางคนในทีมงาน หรือแฟนมวยของฟลอยด์… มิใช่เป็นการปฏิเสธ หรือ รับคำท้าของปาเกียว.. แต่กลับนำเอาวีดิโอ โชว์คลิปที่แมนนี ปาเกียว โดนหมัดฮวน มาร์เกวซ หล่นหมดสภาพ ยก 6 ในการชกไฟต์ที่ 4 ของทั้งดู่ ออกมาให้ดูกันอีกหลาย ๆ ครั้ง บนหน้าเฟสบุ๊คอย่างเป็นทางการของนักมวย (on the boxer’s official Facebook page.)

 

 

@@ “เมกกะไฟต์” ที่ใคร ๆ เรียกหา ระหว่าง “ปาเกียว-ฟลอยด์” คอยกันมาหลายปี จนในช่วงหลังนี้มีการเจรจาระหว่าง บ็อบ อารัม CEO ของท็อปแรงก์ ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ของแมนนี่ ปาเกียว กับ เลส มูนเวส (Les Moonves) CEO ของบริษัท CBS ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ “โชว์ไทม์” (คู่สัญญาของฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ฯ) โดยมีข่าวว่า การเจรจาเบื้องต้นได้พูดถึงค่าตัวของนักมวยทั้งคู่ ซึ่งปาเกียวได้นำมาเปิดเผยต่อแฟนมวยที่ Abel Sarangani ที่จัดงานต้องรับวีรบุรุษกลับบ้านเมือ่วันจันทร์ที่ผ่านมา

 

20121213205347_97382025110

 

.. โดยปาเกียวบอกว่า ตนจะได้ค่าตัว 80 ล้านดอลล่าร์ และ ฟลอยด์ได้ 100 ล้านดอล่าร์ ซึ่งตนก็ไม่ขัดข้อง เพราะเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับไฟต์นี้ ตนต้องการชกกับฟลอยด์เพื่อสนองความต้องการของแฟนมวยที่รอคอยอยากให้ไฟต์นี้เกิดขึ้นเท่านั้น.. ไฟต์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ก็อยู่ที่ใจของฟลอยด์.. ตนยอมรับว่ารู้สึกเหนือยใจเมื่อไปไหน ๆ ใคร ๆ ก็ถามเรื่องนี้กับตนทุกครั้ง ต่อไปนี้ตนจะไม่พูดเรื่องนี้อีก ปล่อยให้เป็นเรื่องของโปรโมเตอร์ของตนเป็นคนเจรจา ตนมีหน้าที่ฟิตซ้อม พร้อมที่จะชกกับใครก็ได้ตามที่เขาจัดให้…ฯลฯ..

 

 

@@ มิวายที่ใคร ๆ จะยั่วยุ และแนะนำฟลอยด์ ว่า.. ถึงเวลาที่ ฟลอยด์ สมควรต่อยกับ ปาเกียวได้แล้ว (เช่น โมฮัมหมัด อาลี และ ทอมมี่ เฮิร์น เป็นต้น)..แต่จนบัดนี้ ฟลอยด์ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ ว่าไฟต์ต่อไป จะเลือกใครเป็นคู่ชก ?….เห็นที่แฟนมวยจะต้องติดตามต่อไป เพราะที่เคยผ่านมา ฟลอยด์มักจะประกาศชื่อคู่ชกอย่างเป็นทางการ ประมาณ 3 เดือนก่อนถึงวันชก.

 

new-logox2

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments