mSQWlZdCq5b6ZLkrlsi600pGbnmSUTrN

 

 

<<>> แมนนี่ ปาเกียว เตรียมเฉลยคู่ชกรายต่อไป โดยอาจเป็นไฟต์แห่งศตวรรษกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ หรือ อาเมียร์ ข่าน ไม่ก็ เอเรียน โบรเนอร์

รีแมตช์ระหว่าง ปาเกียว กับ ฟลอยด์ ถูกยกมาพูดถึง หลังจากทั้งคู่เจอกันที่คอนเสิร์ตในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันศุกร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา กระนั้นก็ตามการเจรจายังไม่เคาะ ทำให้อาจจะเบนไปเจอกับ ข่าน ชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถานหรือ โบรเนอร์ กำปั้นอเมริกัน

 

 

                                      mSQWlZdCq5b6ZLkrhCxVz9TraKq36IOj                                    thairath.co.th

 


      ปาเกียว วัย 39 ปีเผยว่า “จะต้องเป็นสุดยอดไฟต์อีกอย่างแน่นอน เพราะตอน ฟลอยด์ กับผมมาที่ญี่ปุ่นก็มีแฟนๆ แห่กันมาอย่างล้นหลาม เขาบอกว่าไฟต์นี้เกิดขึ้นแน่ไม่มีอะไรยุ่งยาก ซึ่งผมก็ตอบไปว่ากลับขึ้นเวทีซะ ผมมีเข็มขัดแชมป์ การพูดคุยยังไม่ลงตัว แต่ภายในสัปดาห์นี้น่าจะรู้เรื่องว่าเราจะชกกับเขาหรือใคร”

สภาพของ ปาเกียว นั้นพร้อมเต็มสูบ หลังจากเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาชนะน็อคชก 7 เหนือ ลูคัส แม็ทธิสเซ่ ชาวอาร์เจนไตน์ คว้าเข็มขัด WBA รุ่นเวลเตอร์เวตมาคาดเอวได้สำเร็จ

 

column201306191149

                                        Siamsport



        ส่วน ฟลอยด์ วัย 41 ปีขึ้นเวทีคือเมื่อ 13 เดือนก่อนเป็นไฟต์ข้ามสายพันธุ์เอาชนะ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ สตาร์ค่าย UFC ในการน็อคยกที่ 10 พร้อมสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาเป็นการชนะ 50 ครั้งรวดไม่เคยแพ้ใครในชีวิต

ฟลอยด์ นั้นอยากชกกับ ปาเกียว ช่วงเดือนธันวาคมนี้ แต่ว่ากำปั้นชาวฟิลิปปินส์ ยืนยันว่าคงไม่เกิดขึ้น เพราะติดงานด้านการเมืองที่ประเทศบ้านเกิด

 

mgr-online-logo

 

@ News  Photo Credit : MGR sport.com 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments