<<>> โรมัน “Chocolatito” กอนซาเลซ ได้เดินทางกลับบ้านเกิดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาสามารถ เรียกฟอร์มเดิมกลับมาได้ ตะบันคู่ชกคัมแบ็กสวย สอยสุดหยุดเกมส่งอดีตแชมป์โลกฟูเอนเตสหมดสภาพไปในยกที่5 สนามกีฬา T-Mobile, ลาสเวกัส เนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

chocolatito-2

 

 

        Augusto Cesar Sandino สนามบินนานาชาตินิการากัว เขาได้รับการต้อนรับจากครอบครัวและผองเพื่อน ที่สำคัญทางรัฐบาลกลางได้ส่งตัวแทนคนดัง เมาริซิโอกาซาลูกชายของประธานาธิบดีของนิการากัวร่วมขบวนด้วย พร้อมกับกองกำลังของตำรวจที่มาอารักขาเต็มสนามบิน บ่งบอกว่า เจ้าChocolatito เป็นส่วนผสมของมหกรรมการเมืองของประเทศนิการากัวไปแล้ว

 

 

       “ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งดีดี ที่ได้เกิดขึ้น … และมีความสุขอย่างยิ่งที่จะกลับมาประเทศของผมอีกครั้ง. กว่าสองเดือนในค่ายซ้อมในแคลิฟอร์เนีย มันคงจะยุ่งยาก ที่จะคิดถึงเรื่องอื่น เพื่อให้การกลับมาของผมในไฟต์นี้สำเร็จ ซึ่งผลรับที่ออกถือว่าคุ้มค่า” กอนซาเลซล่าวบอกสื่อ

     “ผมมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกเมื่อได้กลับมาสู่ในอ้อมกอดของครอบครัว ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านเพราะพระเจ้าเท่านั้นที่สามารถให้พรเราได้” เขาย้ำ

 

 

41799173_10161755506490354_7061131095974084608_n

 

 

      “Chocolatito เผยว่าเขายังคงไม่มีโปรแกรมในปลายปีนี้  โดยหวังว่าจะหยุดพักเพื่อที่จะพิสูจน์อะไรบางอย่างในตัวของเขา กับแฟนมวยในบ้านเกิด ก่อนที่จะกลับไปสู่วงการมวยโลกอย่างแท้จริงต่อไป และมีสิ่งหนึ่ง โรมัน กอนซาเลซ ออกปากพูดถึง” ผมยินดีที่จะเปิดศึกในครั้งต่อไปในนิการากัวบ้านเกิด ซึ่งแม้ในตอนนี้มันจะดูยากยิ่ง เพราะเขามีผู้สนับสนุนจากต่างแดน การพูดคุยที่ลงตัวจึงดู ต้องใช้เวลา ที่เกมการชกจะสามารถเกิดขึ้นได้บนแผ่นดินแม่ นิการากัว” เขากล่าวย้ำอีกครั้ง

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: notifight.com/KOMTHAI/thairec live

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments