<<>> หลังจากที่ คาร์ลอส แบลนดอน ผู้จัดการส่วนตัวของ “ช็อคโกลาติโต้”  ยอดกำปั้นชาวนิการากัว อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 4 รุ่น เผยกับ บ็อกซิ่งซีน (BoxingScene) เว็บไซต์ดังในแวดวงกำปั้น ว่า กำปั้นในสังกัดเตรียมที่จะคืนสังเวียนแน่นอนแล้วในวันที่ 5  พฤษภาคม นี้ โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของไฟต์รีแมตช์ระหว่าง กาเนโล่ อัลวาเรซ และ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น 

 

 

A fan of boxer Roman "El Chocolatito" Gonzalez kisses him after his arrival at his mother's house in Managua, Nicaragua March 20, 2017 after losing his match to Srisaket Sor Rungvisai of Thailand.  REUTERS/Oswaldo Rivas
A fan of boxer Roman “El Chocolatito” Gonzalez kisses him after his arrival at his mother’s house in Managua, Nicaragua March 20, 2017 after losing his match to Srisaket Sor Rungvisai of Thailand. REUTERS/Oswaldo Rivas

 

 

สำหรับคู่ชกในไฟต์คัมแบ๊กของ กอนซาเลซ ได้ข้อสรุปแล้วโดยเลือก มิเกล กอนซาเลซ นักมวยวัย 28ปี ชาวชิลี ที่มีสถิติการชกชนะ 27 ครั้ง น็อค 6 ครั้ง แพ้ 1 ครั้ง ไม่เคยเสมอ เป็นแชมป์ WBA Fedelatin และเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 3 ของสมาคมมวยโลก (WBA)  

    โรมัน กอนซาเลซ ต้องการเรียกความมั่นใจกลับมาก่อนจะชิงแชมป์โลกอีกครั้ง หลังต้องเสียฟอร์มอย่างแรง พ่ายให้กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ถึง2ไฟต์ติดๆ โดยเป้าหมายของ กอนซาเลซ อยู่ที่ “คาลิด ยาไฟ” แชมป์ซูเปอร์ฟลายเวตของสมาคมมวยโลก

 

 

“เราได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ 2 ครั้ง คือการร่วมศึกซูเปอร์ฟลาย ภาค 2 และ อีกครั้งในเดือนเมษายน แต่ต้องปฏิเสธไปเพราะไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ โรมัน ต้องการชกกับ คาห์ลิด ยาไฟ และรีแมตช์กับ ศรีสะเกษ ภาค 3 ถ้าสิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นภายหลัง เราก็พร้อมจะไปในเส้นทางนั้น ซึ่งมันคงไม่ใช่ตอนนี้ เราต้องการให้ โรมัน อำลาสังเวียนแบบที่เราคาดการณ์ ด้วยการเป็นแชมป์” 

 

 

maxresdefault-11-e1519134396318

 

 

ล่าสุด..มีการรายงานข่าวจากเว็บไซต์คุณหมอ Boxing-Boy’s .com เจ้าโรมัน กอนซาเลซ ทำตัวเป็นนินจา ล่องหนหายตัว 8 วันแล้ว หลังกลับมาจากคอสตาริก้าและมาซ้อมเพียง 2 วันก่อนหายตัวไป ไม่ยอมเผยที่อยู่ เขาได้เดินทางถึงอเมริกาแล้ว ซึ่งตามหมายกำหนดการ โรมันจะไปซ้อมที่ยิมแห่งใด แห่งหนึ่งที่จองไว้ .. มี แหล่งข่าวแจงมาว่า เขาอาจจะหวั่นโดนบอยคอตจากชุมชนคนนิการากัวในอเมริกา หรือไม่.. จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้โรมันต้องทำตัวเป็นนินจาจำเป็น ในครั้งนี้………….

 

Managua 5 de Mayo del 2017.Roman Chocolatito  Gonzalez en gimnasio de San Judas (Roguer Deson) .Foto Uriel Molina/LA PRENSA
Managua 5 de Mayo del 2017.Roman Chocolatito Gonzalez en gimnasio de San Judas (Roguer Deson) .Foto Uriel Molina/LA PRENSA

 

 

@ ชมในสมาร์ทโฟ กดไปที่ดูเต็มจอ..@

 

CANAL CDO

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::Boxing-Boy’s .com/laprensa.com.ni/ KOMTHAI/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments