t

 

 

<<>> ONE Championship รายการกีฬาศิลปะการป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย เดินทางมาจัดการแข่งขันที่ Axiata Arena กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อคืนวานนี้ สำหรับคอมวยบ้านเราจับตาไปที่คู่รองของรายการที่มี เจ้า โจ ณัฐวุฒิ เจ้าของแชมป์โลก ไลออน ไฟท์ 2 รุ่น และแชมป์โลกของทาง WMC นักมวยไทยคนนี้มีเครื่องหมายการค้าสำคัญอยู่ที่การเดินหน้าออกจากมุมของตัวเองเพื่อเข้าไปเปิดเกมบุกใส่คู่ต่อสู้แบบไม่ทันให้อีกฝ่ายตั้งตัว จากวิชามวยไทยที่ฝึกฝนร่ำเรียนมาตั้งแต่เด็กก่อนเรียนวิชาเพิ่มเติมอีกที่สหรัฐอเมริกา ปี 2013 “สโม๊คกิ้ง โจ” มีผลงานยอดเยี่ยมบนสังเวียนมวยไทยจนมีแชมป์ติดตัวถึง 2 รุ่น กระทั่งตอบรับเข้าร่วมศึก ONE Championship ในปีนี้ และคู่ต่อสู้ของเขาในครั้งนี้ก็คือ 

 

 

smokin-nattawut-vicious

                              MikeSwick.com

 

 

 Yohann Fairtex Drai แชมป์ซูเปอร์มวยไทยดาวรุ่งจากเมืองมาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส โดยเจ้าตัวเดินทางมาฝึกฝนวิชามวยไทยและใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองพัทยา ค่อยๆสั่งสมประสบการณ์บนเวทีให้แก่ตัวเองจนเป็นที่จับตามองด้วยผลงานยอดเยี่ยมในการชกอาชีพ 42-6 จากการตระเวนแข่งรายการมากมายเช่น Kunlun Fight, All Star Fight, Thai Fight, Max Muay Thai และ Super Muay Thai ขณะเดียวกันด้วยความที่ได้ฝึกฝนวิชากับครูมวยชั้นยอดในค่าย Fairtex เขาก็พร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหม่กับ โจ ณัฐวุฒิ

 

 

nattawut

                              LiverKick

 

 

ล่าสุด..ผลการชกออกมาแล้ว โจ ต่อยหมัดได้นับก่อน และตามด้วยยำใหญ่ซ้ำเติมจนกรรมการต้องยุติการชก น็อคไป ในยกแรก ก่อนจะหมดเวลาไม่ถึง10วิ..วิน..วิน..เรามาชมคลิปกัน..อ้อ..ดูเพชรดำ ไก่ย่างห้าดาว” จากไทย สร้างความประทับใจได้ตั้งแต่ไฟต์เปิดตัว ด้วยการคว่ำ Josh Tonna จากออสเตรเลียไปแบบไม่ครบยก

 

 

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

THE STAREDOWN  / บทความโดย :: Kittiporn p.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments