<<>> จอห์นาธาน ไอวี่ นักสู้จอมเก๋าในวงการ MMA สร้างเรื่องประหลาดที่ทำให้แฟนๆ ต้องแปลกใจในการต่อสู้รายการ โคลอสเซียม คอมแบท ครั้งที่ 45 ที่อินเดียน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยในการแข่งขันยกแรกเริ่มต้นเพียง 1 นาที นักสู้วัย 42 ปี ที่โดนคู่ต่อสู้เตะเข้าที่ลำตัว ก็เอามือกุมหน้าอกขวา เหมือนมีอาการบาดเจ็บ ทำเอา ทราวิส ฟูลตัน คู่ต่อสู้ถึงกับหยุดชะงักเพราะเชื่อว่ากำปั้นจอมเก๋าเป็นโรคหัวใจกำเริบ

 

 

johnathanvey

 

 

แต่จังหวะนั้นเองที่ จอห์นาธาน ไอวี่ ถือโอกาสที่คู่ต่อสู้เผลอ เป็นฝ่ายเดินรุกไล่จนคู่ต่อสู้เสียหลักล้มลง ก่อนจ้วงกำปั้นใส่แบบไม่ยั้ง ก่อนที่จะถอนตัวลุกขึ้นมายืนและขอยอมแพ้ไปในที่สุด

ซึ่งหลังการต่อสู้จบลง จอห์นาธาน ไอวี่ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “โอ้! จังหวะนั้นผมแกล้งเจ็บ มีหลายคนบอกผมไม่ให้เกียรติคู่ต่อสู้ แต่ผมจะบอกด้วยความเคารพ ผมชอบที่จะสนุกกับแฟนๆ ด้วยการแกล้งทำเป็นโรคหัวใจกำเริบ”

 

“ส่วนการที่ผมตัดสินใจยอมแพ้ก็เพราะผมไม่สามารถทำร้ายคนที่ไม่ยอมโต้ตอบผมได้ มันไม่แฟร์สำหรับเขา ซึ่งผมอยากชนะแต่ไม่ใช่วิธีนี้” กำปั้นมะกัน กล่าว ..เออ เอากะพ่อจิ พึ่งจะทำวีรกรรมที่น่าตำนิ แต่ตีกลับ กวาดเอาคะแนน เป็นพ่อนักสู้ใจบุญไปเสีย..นิ…11 รอ-ดอ พอตัวจริงๆ หมอนิ..

 

 

MMAnytt.se

 

@ บทความโดย คุณ WEEZA

 

sanook1-e1420263758628

@ credit news –image ::: sport.sanook.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments