<<>. “เดอะ มันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของแชมป์โลกสถิติไร้พ่ายชาวอเมริกัน ผู้ไม่แพ้ไม่เสมอใคร 50 ไฟต์ติดต่อกัน แอบบินลัดฟ้ามาเที่ยวประเทศไทย และอัพรูปในอินสตาแกรมส่วนตัว รวมไปถึงในสตอรี่อีกด้วย 

โดยเจ้าตัวเดินทางไปเที่ยวที่ตลาดน้ำตลิ่งชัน และถ่ายรูปโชว์กระเป๋าหนังจระเข้แท้ซึ่งระบุว่าราคา 70,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 2,300,000 บาท ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง 

 

561000006537001



อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเคยมาเที่ยวประเทศไทยอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเมื่อปีที่แล้วก็มาเที่ยวภาคใต้ที่จ.ภูเก็ต และจ.พังงา ปัจจุบันเจ้าตัวแขวนนวมอย่างเป็นทางการและเตรียมหันมาจับธุรกิจอย่างเต็มตัว แต่ยังคงมีข่าวว่าอาจจะให้ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ศิลปะป้องกันตัวแบบผสม หรือ MMA มาชกแก้มือในมวยกรงบ้าง หลังเคยดวลกันมาในกติกามวยสากลและเป็น ฟลอยด์ ที่เอาชนะไป และล่าสุดเจ้าตัวบินไปที่ประเทศฮ่องกงแล้ว 

 

untitled-4

 

ก่อนหน้านี้ เมื่อปีที่แล้ว ฟลอยด์ เพิ่งเป็นข่าวแอบบินมาเที่ยวภูเก็ต พังงา และย่านภาคใต้ของไทย พร้อมพวกพ้องและบริวารรวมทั้งการจับจ่ายใช้เงินหาความสำราญอย่างมีความสุข ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ
ส่วนเรื่องบนสังเวียน หลังกำราบ ดับอหังการของ คอเนอร์ แม็กเกรเกอร์ ยอดมวยกรง และเลิกมวยอย่างเป็นทางการ เจ้าของฉายา “เดอะ มันนี่” มีข่าวว่า จะเทคโอเวอร์ทีมฟุตบอลชื่อดังในอังกฤษ รวมทั้งจะเปิดโอกาสให้ เมคเกรเกอร์แก้มือในเชิงต่อสู่แบบ MMA หรือ มวยกรงบ้าง แต่ตนต้องได้ค่าตอบแทนมหาศาล ถึง 9 พันล้านบาท ทว่าสุดท้ายข่าวก็เงียบหายไป

 

ฟลอยด์

 

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

รูปโปรไฟล์ของ floydmayweather
@ คลิกเข้าชมinstagramของ floydmayweather
mgr-online-logologo

@ credit news –image :: MGR sport/khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments