<<>> ที่สุด..ศึกใหญ่คำรบสองระหว่างเจ้าเกนเนดี้ โกลอฟกิ้น แชมป์โลกมิดเดิลเวท 3 เส้น สภามวยโลก (WBC), สมาคมมวยโลก (WBA), และ องค์กรมวยนานาชาติ (IBO) กับ ซาอูล อัลวาเรซ ที่พับฐานเดินกันไปคนละทาง หลังมีการเปิดข่าวจากทางบอสใหญ่ สุดหล่อ ออสก้าร์ เดอ ลา โฮย่า โปรโมเตอร์ของ ซาอูล อัลวาเรซ ชี้ ทอม ลอฟฟ์เล่อร์ ต้นสังกัดของ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ไม่เห็นด้วยกับเงื่อนไขของสัดส่วนที่ตัวเองจะได้รับหากไฟต์นี้จะเกิดขึ้นอีกครั้ง 

 

 

ihGfEkD2g0y2ob2u (1)

 

 

แต่กับการเจรจาของทั้งสองฝ่ายยังคงมีการดำเนินการอยู่ตลอด หลังจากที่ทีม 3G ได้เสนออัตราส่วนแบ่งจากการชก 50-50 ไม่ได้รับการสนองตอบ แต่กับสิ่งที่พวกเขาได้รับกลับมาจากสุดหล่อคือ 65-35 นั่นคือปฐมบทที่ทำให้การชกคำรบสองเริ่มเกิดปัญหา และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่สนใจซึ่งกันและกัน เล็งคู่ชกไฟต์ต่อไปทันที แต่ลึก ๆ แล้ว หาเป็นเช่นนั้นไม่.. ทั้งสองทีมงานยังคงรีเลย์เวลาหาทางออกร่วมกัน แม้จะมีข่าวออกมาว่า คาเนโล่จ้องซด ดาเนี่ยล จาคอบส์  แต่ในส่วนของ 3G ยังคงไม่เคลื่อนไหวมากนัก แม้จะมีคำขู่ออกมาจากสถาบัน IBF ถึงการชกในไฟต์บังคับ.. จนที่สุด เขาก็ยอมถูกปลดและโดนยึดแชมป์เส้นนี้กลับคืน

 

 

ความร้อนแรงของคู่นี้ถูกจับตามองจากคอมวยทั่วโลก ถึงขนาดที่  มัวริซิโอ สุไลมาน ประธานสภามวยโลกหรือ WBC ชาวเม็กซิกันเรียกร้องให้ เกนนาดี้ “ทริปเปิ้ลจี(GGG)” โกลอฟกิ้น  เซ็นสัญญาขึ้นชกไฟต์รีแมตช์กับ ซาอูล “กาเนโล่” อัลวาเรซ 15 ก.ย. 2018 ที่จะถึงนี้เสีย เพื่อจะได้จบเรื่องที่ยังสับสนเร็ววัน

 

 

1-CaneloGGG2LAPC_Hoganphotos3-720x444

 

 

ความดังของเจ้า *หัวแดง* ซาอูล อัลวาเรซ ใช่จะมีแต่คอมวยเมืองเม็กซิโกเท่านั้นที่ชื่นชอบเขา  ยุคนี้เวลานี้ต้องยอมรับว่า เขาคือผู้กำหนดได้เลย แม้แต่เจ้า GGG ที่ว่าแน่ๆ แต่กับการตลาดแล้วยังแพ้ หลุดลุ่ย  หากมองย้อนไปในไฟต์แรก คาเนโล่ ได้ส่วนแบ่งรายได้มากกว่า โกลอฟกิ้น ถึง 70%-30%  (16 ก.ย. 2017)  แต่กับไฟต์รีแมตช์  โกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์ เพิ่มส่วนแบ่งรายได้ให้ โกลอฟกิ้น อีก 5 เปอร์เซนต์เป็น 35 ( 65%-35%) แต่ GGG ขอ 50-50 แม้ล่าสุด ทางทีมของ GGG จะเคาะออกมาอีกทีแบบได้เสีย  55-45 

 

 

เช้านี้..ข่าวล่าที่ดีสุด แง้มออกมาเมื่อ ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า ได้ประกาศผ่าน Twitter ส่วนตัวของเขา ว่าการแข่งขันระหว่าง WBA / WBC มิดเดิลเวทแชมเปี้ยน Gennady Golovkin กับ Canelo Alvarez กำลังจะเกิดขึ้น 15 กันยายน 2561 นี้ ที่ T-Mobile Arena ในลาสเวกัส และจะออกอากาศทาง HBO Pay-Per-View ในเงื่อนไขที่ตกลงกันได้   กับข้อเสนอใหม่:  GGG 42.5%  Canelo 57.5% จบเกม แฮปปี้ รอชม…

 

@คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: www.ringtv.com/KOMTHAI/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments