<<>> ไมค์ ไทสัน โกรธจัดที่ ดอน คิง อดีตโปรโมเตอร์ และคู่อริของตนมาจับไหล่หน้าตาเฉย จนตัดสินใจสาดน้ำใส่อีกฝ่าย โดยเจ้าตัวระบุ ตอนนั้นโมโหสุดๆ แต่ก็ยอมรับว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมเหมือนกัน

  ไมค์ ไทสัน ตำนานนักมวยชาวอเมริกัน โมโหจนถึงขั้นสาดน้ำใส่ ดอน คิง อดีตโปรโมเตอร์รายหนึ่ง ในงานประกาศคนเข้าสู่หอเกียรติยศของวงการกำปั้น เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

hqdefault

 

    ไทสัน กับ คิง เคยสนิทกันสุดๆ ในช่วงที่ฝ่ายแรกครองความยิ่งใหญ่ในวงการมวย แต่พอผ่านไปสักพักความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ก็เลวร้ายลง ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะเรื่องเงิน โดยอดีตกำปั้นระดับโลกถึงขั้นฟ้องร้องเพื่อเรียกค่าเสียหายจาก คิง เป็นจำนวนเงิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) เลยทีเดียว

    เหตุการณ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ไทสัน กับ คิง ได้ไปร่วมงานประกาศคนเข้าสู่หอเกียรติยศของวงการมวย ซึ่งตอนแรก คิง เดินไปยังโต๊ะตามปกติ และพอไปถึงจุดที่ ไทสัน นั่งอยู่แล้วนั้น เขาก็เอามือตบไหล่ขวาของอีกฝ่าย ราวกับว่าต้องการที่จะทักทายกับเขา

 

 

    อย่างไรก็ตาม การกระทำของ คิง ทำให้ ไทสัน หันขวับไปหาด้วยความเดือดดาล ก่อนที่ทั้งคู่จะพูดอะไรกันนิดหน่อย แล้วหลังจากนั้น “มฤตยูดำ” ก็สาดน้ำใส่อีกฝ่ายแบบไม่สนใจสายตาของคนรอบข้าง จนทำให้คนในงานตกใจไปตามๆ กัน

 

arrives at the Nevada Boxing Hall of Fame inaugural induction gala at the Monte Carlo Resort and Casino on August 10, 2013 in Las Vegas, Nevada.

                     wdef.com

 

    ที่จริงตอนแรกหลายคนนึกว่า ไทสัน แค่อยากหยอกล้อกับอีกฝ่าย เพราะเชื่อว่าทั้งคู่คงไม่ได้เกลียดกันแล้ว แต่ล่าสุดอดีตนักมวยวัย 51 ปี ยอมรับว่าตอนนั้นตนโมโหจริงๆ มันเป็นการกระทำแบบเด็กๆ ผมไม่ควรทำแบบนั้นเลย แต่เขามาจับตัวผม เขาตบไหล่ผม ผมก็อธิบายความรู้สึกของตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เขาเดินเข้ามาหาผมโดยทำเหมือนกับว่าเป็นเพื่อนของผมทั้งที่ความสัมพันธ์ของเราไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย เขาทำให้ผมหัวเสีย”

 

5594_1610261135297u

@ news –image credit :: siamsport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments