<<>> อาเมียร์ ข่าน ยอดนักชกเหรียญเงินโอลิมปิก ชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถานโดนแฉ แอบกินตับช่างแต่งหน้า หลังภรรยา “ฟาร์ยัล มักห์ดูม” เพิ่งจะให้กำเนิดลูกคนที่สองได้เพียง 17 วัน

 

 

 

เรื่องดังกล่าวแดงขึ้นมาหลัง ฟาร์ยัล เริ่มระแคะระคายและจับได้ว่าสามี อดีตแชมป์มวยโลกดับเบิ้ลยูบีเอ รุ่นเวลเตอร์เวตไปมีชู้ กับโซเฟีย ฮัมมานี่ สาวช่างแต่งหน้าวัย 22 ปี ก่อนจะตามหาเบอร์โทรศัพท์และส่งข้อความไปต่อว่าอย่างรุนแรง

 

 

 

 

ก่อนที่ล่าสุด โซเฟีย ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองว่ารู้จักกับ ข่าน ในไนต์คลับ ลิเบอร์ติน ที่ลอนดอน โดยเข้าใจว่า ข่าน หย่าร้างกับภรรยาไปแล้วก่อนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งที่โรงแรมทั้งคืนอย่างดูดดื่ม โดยข่านวัย 31 ปีให้ค่าแท็กซี่ 20 ปอนด์กับเธอเพื่อเดินทางกลับบ้านที่อยู่ห่างไป 8 ไมล์อีกฝั่งของลอนดอน

 

 

 

 

“เขาน่ารังเกียจ เขานอนกับฉันทั้งที่ภรรยาเพิ่งจะคลอดลูก ฉันเองรู้สึกแย่ รู้สึกพะอืดพะอม มันคงเป็นฝันร้ายของภรรยาทุกคน พวกเธอน่าสงสารที่ต้องเจอผู้ชายแย่ๆแบบนี้ เธอควรจะทิ้งผู้ชายพวกนี้ไปจากชีวิต มันไม่น่าให้อภัยเลยจริงๆ”

 

“ฉันกับเพื่อนกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำ และเพื่อนชี้ให้ดูว่ามีนักมวยอยู่ในคลับ ฉันหวังว่าจะเจอแอนโธนี่ โจชัว เพราะเขาฮอต และเจ๋งมาก แต่เธอบอกว่านั่นคือ อาเมียร์ ข่าน ตอนเราเดินผ่านโต๊ะของเขาไป เพื่อนฉันขยิบตาให้เขา และรปภ.ก็เชิญให้เราไปนั่งที่โต๊ะ อาเมียร์ดูดีนะ เขาหล่อทีเดียว เราพูดคุยและเต้นรำตามปกติ จากนั้นเขาก็ชวนเราไปต่อที่อีกร้านหนึ่ง”

 

“ฉันค่อนข้างตื่นเต้นกับเขานะ เขาดูน่ารักดี เขาพูดคุยเหมือนกับว่าเขาโสด และฉันคิดว่าเขาโสด ฉันไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้”

ทีมงานของข่าน ขับรถมาส่งพวกเขาที่โรงแรม มอนต์คัลม์ ทางลอนดอนตะวันออก

 

 

“อาเมียร์เดินพาไปที่ห้อง เขาเปิดเพลง และเข้าไปในห้องน้ำด้วยกางเกงบ็อกเซอร์สีขาว และพร่ำชื่นชมหุ่นของฉันว่าเหมือนนางแบบ”

“ตอนเช้าวันรุ่งขึ้น เขาก็รีบกลับเล็กน้อยเพราะบอกว่ามีประชุม เขารู้ว่าฉันไม่ค่อยมีเงินเลยให้เงินค่าแท็กซี่ฉันมา 20 ปอนด์และจูบลา แต่เอาเข้าจริงๆฉันต้องใช้เงินกลับบ้าน 50 ปอนด์”

 

หลังจากนั้นโซเฟีย ซึ่งคิดว่าเพิ่งพบชายหนุ่มที่น่าค้นหา กลับเจอเรื่องราวที่ทำเอาช็อกเพราะในอินสตาแกรม ยังมีภาพ ข่าน โพสต์ภาพกับครอบครัว ซ้ำร้ายยังมีแต่ข่าวที่ ข่าน นอกใจภรรยาเต็มไปหมด และที่สำคัญ คนที่เพิ่งมีสัมพันธ์ลึกซึ้งไปหมาดๆ ยังไม่ได้หย่าขาดกับภรรยา

 

 

 

 

โซเฟีย เล่าต่อว่า อาเมียร์ โทรหาเธออีกครั้งตอน 6 โมงเย็น “เขาถามว่าฉันกลับบ้านปลอดภัยดีนะ แต่ฉันเห็นทุกอย่างในออนไลน์หมดแล้ว ฉันรู้สึกแย่ๆ ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเขายังอยู่ด้วยกันในเมื่อ อาเมียร์ มีเรื่องราวมากมายขนาดนี้”

 

 

 

 

“จากนั้นเขาก็บอกว่าต้องไปที่อื่น และจะเราสองคนจะยังติดต่อกันได้ใช่ไหมเมื่อเขากับมา”

“ฉันต้องหยุดทุกอย่าง และคุยกับเขาเรื่องภรรยา และสิ่งที่ฉันรับรู้มา ฉันตัดสินใจส่งข้อความหาเขา ว่าฉันรู้เรื่องภรรยาของคุณแล้ว เขาตอบกลับแค่ว่า เขาไม่ว่าง ยังติดธุระ และจากนั้นเขาก็หายไปเลย”

 

“เธอ(ฟาร์ยัล) ควรจะหย่าเสียที เขาไม่หยุดที่จะนอกใจ ฉันแค่อยากจะบอกว่าจบเถอะ และหวังว่านี่จะเป็นฟางเส้นสุดท้ายของฟาร์ยัล”

“ตอนเธอติดต่อมา ฉันรู้สึกตกใจ แต่หลังจากได้พูดคุยกัน เราเปิดใจคุยกันแบบพี่สาวน้องสาว และเธอเองก็ไม่ได้เชื่อใจเขาอีกแล้ว

 

logo

 

@ credit news –image :: www.khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments