-@@-  ‘จิมมี่’ เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น เผยว่า บ๊อบ อารัม มือโปรหมายเลข 1 ของโลกแห่งท็อปแรงก์ โปรโมชั่น ชาวอเมริกัน ส่งตั๋วเครื่องบินมาให้ ‘เจ้าเพชร’อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกในรุ่นฟลายเวทสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) บินไปชมศึกซูเปอร์ไฟท์ ระหว่าง ‘แพคแมน’แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักมวยตากาล็อคป้องกันแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวทองค์กรมวยโลก (WBC) กับ คริส อัลเกียรี่ ผู้ท้าชิงชาวสหรัฐ ในวันอาทิตย์ 23  พ.ย.นี้ที่สังเวียนมวยโคไทอารีน่า เวเนเซียน รีสอร์ท,มาเก๊า สาธารณรัฐประชาชนจีน

 

 

5

 

ขณะเดียวกันก็จะได้ดูฟอร์มการชกของ ซู ซิ หมิง นักชกประวัติศาสตร์แดนมังกรเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกสองสมัยที่มีคิวลับหมัดร่วมรายการกับ ขวัญพิชิต วันทรงชัยยิม  เนื่องจากในอนาคตท็อปแรงก์มีเป้าหมายผลักดัน ซู ซิ หมิง ก้าวขึ้นชิงแชมป์โลก IBF รุ่นฟลายเวท ที่ ‘อำนาจ’ครองอยู่

 

 

      โดย อำนาจ จะออกเดินทางโดยสายการบินไทยเที่ยวบิน  TG2670 ในวันศุกร์ที่ 21 พ.ย.นี้ ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง 45 นาที ถึงสนามบินนานาชาติมาเก๊า การบินไปชมชนิดติดขอบเวทีในครั้งนี้จะได้ทราบว่า ซู ซิ หมิง ได้ปรับเปลี่ยนสไตล์การชกจากมวยสากลสมัครเล่นที่ต่อยเพียง 4 ยก มาเป็นแบบมวยสากลอาชีพที่ต้องชกถึง 12 ยก

 

 

โดยมี เฟรดดี้ โรช เทรนเนอร์คู่บารมีของปาเกียว คอยดูแลทุกครั้งนั้นมีพัฒนาการไปเช่นไร เท่าที่ผ่านมายอมรับว่า ซู ชิ หมิง พัฒนาเชิงชกขึ้นไปมากทีเดียว ซึ่งอำนาจ เคยมาชมการชกของ ซู ชิ หมิง เทิร์นโปรครั้งที่ 4  ชนะน็อก หยกทอง ก่อเกียรติยิม ในยกที่ 7 เมื่อ 22 ก.พ.57

 

ทีมงานเกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments