<<>> งานกร่อยไปเยอะ..เมื่อ  เกนนาดี “ทริปเปิ้ลจี” โกลอฟกิน เลือกคู่ชกเป็น วาเนส มาร์ติโรเซี่ยน (36-3-1, 21 KOs) นักมวยจากอาร์เมเนีย แต่เป็นมวยสร้างของโปรมะกัน ชาวเมืองเกลนเดล แคลิฟอร์เนีย ที่เคยติดทีมชาติโอลิมปิกของสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2004 เขามาแบบเหนือเมฆจริงๆ เพราะก่อนหน้านั้นทีมงานของ 3จี เล่นเอา กูรู-เกจิ เปิดมโนบรรเจิด ไม่มีใครคาดคิดว่า จะเป็นเจ้า มาร์ติโรเซียน..

 

golovkin-vanes (4)

                                  BoxingScene

 

ล่าสุด..วันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันแล้ว ในการโปรโมทศึกวันที่ 5 พ.ค. ที่ StubHub ในคาร์สัน แคลิฟอร์เนีย และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง HBO 

“ผมมีความสุขมาก ที่ได้ต่อสู้กับคู่ชกที่ดีเช่น วาเนส ในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ และผมต้องการให้การต่อสู้ระหว่างเราสองคน สมบูรณ์แบบ และมีความสุขส่งต่อให้แฟนมวยได้พอใจมากที่สุดเมื่อจบการแข่งขัน” 

 

 

“ผมรู้ว่าการต่อสู้ครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงท้าย แต่ไม่ใช่ความผิดของเรา เมื่อ Canelo Alvarez ละเมิดกฎและถูกระงับความเคลื่อนไหว เป็นเวลา 6 เดือน จนไม่สามารถขึ้นมาเป็นคู่ต่อสู้ของผมได้ แต่ก็ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ผมต้องหยุดโดยไม่ทำอะไร ผมฝึกอย่างหนักเพื่อที่จะสู้กับศึกในวันที่ 5 พฤษภาคม และผมจะทำมันให้ดีที่สุด”  โกลอฟกิ้น กล่าว..

 

4B790B5C00000578-0-image-a-41_1524523470301

                                      Daily Mail

 

 ด้านเจ้า วาเนส มาร์ติโรเซี่ยน เปิดปากเผย.. “ผมเคารพในการเป็นยอดมวยของเขา แต่การเปิดโอกาสให้ผมในครั้งนี้ ถือว่าเป็นความโชคดี ที่ผมจะได้พิสูจน์ให้เห็นว่า ผมมีวิธีที่จะทำให้โลกตะลึง กับชัยชนะที่ทุกคนมองข้ามจากฟากฝั่งของผม”

…มาร์ติโรเซียน เป็นมวยของดอนคิงโปรโมชั่น การเข้ามาสวมสิทธิ์แทนแบบกะทันหันสำหรับงานนี้ หัวฟูเผยว่า 3จีคือนักสู้ที่ยิ่งใหญ่ 4 เข็มขัดแชมป์ยังน้อยไป แต่กับเด็กของตนแล้ว โปรดอย่ามองข้าม เพราะตนยังเชื่อในจิตใจที่มุ่งมั่น จะต้องเป็นอุปสรรคต่อเขาแน่ และหากประมาทเพียงแค่เสี้ยววินาที 3จี น้ำตาตกแน่

 

 

ไฟต์ 3จี-มาร์ติโรเซียน เป็นการร่วมกันระหว่าง 2 โปรโมชั่น GGG กับดอนคิงโปรดักชั่น ได้รับการสนับสนุนจาก Tecate, ชีวาสรีกัลจอร์แดนและ Hublot  ซึ่งตั๋วยังคงมีอยู่กับราคา $ 750, $ 500, $ 300, $ 200, $ 100 (Agotados) และ $ 50 (SOLD OUT) สามารถซื้อออนไลน์ได้ที่ AXS.com ทางโทรศัพท์ที่ (888) 9AXS-TIX หรือที่สำนักงานStubHub Center ในคาร์สัน, แคลิฟอร์เนีย

 

 @ ชมในสมาร์ทโฟ กดไปที่ดูเต็มจอ..@

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: notifight.com/ KOMTHAI/thairec live

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments