55

 

-@@- ล่าสุด จากปินอย หลังถิรชัยอยู่ต่อ “หนุ่มเอี้ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศเปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ “แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว ลงทุนสวมบทกุนซือให้ “เจ้าขาว” เจ้าของอันดับ 5 สมาคมมวยโลก WBA ในการลงนวมซ้อมกับเจ้ายักษ์ “ลูเซียน บูเต้” รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท 175 ปอนด์ อดีตแชมป์โลกชาวแคนาดา-โรมาเนีย ที่เป็นนักมวยอันดับต้น ๆ ของโลก สำหรับผลการลงนวม 6 ยก คู่คี่ใช้ได้เลย คนชอบกันใหญ่

 

 

 

“โดยเฉพาะถิรชัยใจสู้มากทั้ง ๆ ที่ต้องเจอนักมวยที่ใหญ่กว่าเกือบ 30 ปอนด์ อย่าง บูเต้ ขนาดปาเกียวถึงกับมาตะโกนสอนด้วยตัวเองแบบไม่เกรงใจ เฟรดดี้โร้ช ที่เป็นโค้ชให้กับลูกศิษย์ บูเต้ โดยหลังการชกแล้ว ปาเกียวถึงขั้นเข้ามาติวทบทวนชั้นเชิงให้ถิรชัยด้วยตัวเองเลยทีเดียว ก็ต้องยอมรับนะครับว่า แพ็คแมน เป็นสุภาพบุรุษมาก หลังจากรับปากว่าจะติวเข้มข้นให้ถิรชัย เค้าก็มาทำให้จริง ๆ ผมซูฮกน้ำใจปาเกียวอย่างหาอะไรมาเปรียบเทียบไม่ได้” “หนุ่มเอี้ยง” ทวีสิน กล่าวในท้ายที่สุด

 

 

ทั้งนี้ “แพ็คแมน” มีโปรแกรม จะชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวต 147 ปอนด์ ขององค์กรมวยโลก WBO ครั้งแรก ในเช้าวันที่ 23 พ.ย.นี้ ที่คอเทีย อารีน่า เขตปกครองพิเศษมาเก๊า โดยจะพบ คริส อัลกีรี นักชกชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์โลก รุ่นไลต์เวลเตอร์เวต สถาบันเดียวกัน ที่ทำน้ำหนักขึ้นมาท้าชิง โดยมีสถิติยอดเยี่ยมชก 20 ครั้งชนะรวด และเป็นการน็อคถึง 8 ครั้ง

 

 

ทีมงานแกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments