-@@- 11 พ.ย. ที่ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด(มหาชน) อาคารซีพี.ทาวเวอร์ สีลม กทม. นายอดิเรก ศรีประทักษ์ กก.ผจก.ใหญ่ และ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหาร ร่วมต้อนรับคณะแชมป์โลกไทยในสีเสื้อ”ซีพี” ได้แก่ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์สตรอว์เวต สภามวยโลก(WBC) ,ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์”เฉพาะกาล”ฟลายเวต สมาคมมวยโลก(WBA) และ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์”เฉพาะกาล”มินิฟลายเวต WBA โดยมี “เสี่ยเน้า”วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ และ “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ สองโปรโมเตอร์

1
และผจก. นำคณะเข้าพบ หลังแสดงความยินดีในฐานะซีพี.ให้การสนับสนุนเด็กไทย จนคว้าแชมป์โลกมวยสากลอาชีพมาครองได้สำเร็จ ดร.พงษ์ ได้มอบสร้อยคอทองคำหนักเส้นละ 1 บาทให้แก่นักมวยทั้งสามคนละ 1 เส้น นอกจากนี้ยังมอบเงินอัดฉีดให้วันเฮงอีก 1 แสน และ พ.ต.สุภาพ บุญรอด เทรนเนอร์คู่ใจวันเฮงอีก 1 แสนบาท ในส่วนของยอดมงคล ซึ่งมีคิวรอชิงแชมป์โลกจริงกับ ฮวน คาร์ลอส เรเบโค่ แชมป์โลกชาวอาร์เจนติน่า แต่การชกต้องเลื่อนออกไปถึง 3 ครั้ง ได้รับการยืนยันจาก”เสี่ยตังค์”ว่า
ภายในสัปดาห์หน้าคงจะทราบแน่ชัดว่า ทางสมาคมคมวยโลกจะตัดสินอย่างไร แม้ว่าจะมีข่าวขึ้นทางเว็ปไซค์ boxrec.com ว่าจะชกกันในวันที่ 19 ธ.ค.นั้น เรื่องนี้ตนเป็นผจก.ยอดมงคลแท้ๆ กลับยังไม่ได้รับข่าวแจ้งยืนยันจากทางผู้จัดมาแต่อย่างใด หากการชกจะมีขึ้นจริง เราก็พร้อมเดินทางไปชกอย่างแน่นอน 
 ส่วนไฟต์ต่อไปของวันเฮง หลังจากคว้าแชมป์โลก และมี โคเซอิ ทานากะ แชมป์ภาค OPBF ชาวญี่ปุ่น ขอท้าชิงนั้น ยังไม่มีการตกลงรายละเอียดใดๆในขณะนี้ เป็นไปได้ว่า วันเฮงอาจป้องกันในบ้านก่อน 1 ไฟต์ ขณะเดียวกันเราก็ไม่ได้ประมาทแชมป์ภาคญี่ปุ่น แม้จะมีอายุเพียง 19 ปี และชกอาชีพมาเพียง 4 ครั้ง แต่จากการดูเทปการชก เขาเป็นมวยที่รวดเร็ว ว่องไว ซึ่งเราพร้อมไปป้องกันแน่ถ้าได้เงื่อนไขที่น่าพอใจ แต่ก็จะไม่ประมาทอย่างแน่นอน ขณะนี้ได้เร่งหาเทปการชกมาศึกษาแล้ว

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments