<<>> แมนนี ปาเกียว กำปั้นขวัญใจคนยาก ยืนยันกำหนดขึ้นสังเวียน ไฟต์ที่ ตลอดอาชีพ พบ ลูคัส แมตธิสเซ จาก อาร์เจนตินา ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วันที่ 24 มิถุนายน

เจ้าของสมญา “แพ็คแมน (Pacman)” ยอมรับสถานภาพตัวเองด้อยกว่า แมตธิสเซ วัย 35 ปี ดีกรีแชมป์รุ่น เวลเตอร์เวต ของ สมาคมมวยโลก (WBA) แต่ก็น่าจะช่วยสร้างแรงกระตุ้น กระชากเข็มขัดมาคาดเอว

 

pacquiao-vs-matthysse

                               SoloBoxeo



    อดีตแชมป์โลก 8 รุ่นน้ำหนัก กล่าว “ผมชอบสไตล์ดุดันของ แมตธิสเซ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการสร้างความตื่นเต้นแก่แฟนมวย นอกจากนี้ แมตธิสเซ ไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่ชอบตุกติก ผมนับถือเขาเรื่องนั้น ผมรู้ว่ามันจะเป็นไฟต์ที่ลำบาก”

“แมตธิสเซ ยังเป็นนักชกที่เก่งด้านการน็อกเอาท์ แต่ผมตื่นเต้นที่จะขึ้นเวที และก้าวสู่ตำแหน่งแชมป์โลกอีกครั้ง ผมเป็นมวยรอง แต่ก็คุ้นเคยกับสถานการณ์นี้ มันจะสร้างแรงกระตุ้นในการซ้อม และขึ้นชก เพื่อชัยชนะ”

 



   กำปั้นชาวอาร์เจนไตน์ กุมสถิติ ชนะ 39 แพ้ 4 (น็อกเอาท์ 36 ครั้ง) ผลงานล่าสุด ชนะน็อก ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง จาก ไทย ซิวแชมป์โลก WBA เดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ ปาเกียว วัย 39 ปี เสียเข็มขัดแก่ เจฟฟ์ ฮอร์น คู่ปรับชาวออสซี ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2017

 

   ล่าสุด..มีการออกข่าวมาว่า ไฟต์ ปาเกียว-แมตธิสเซ อาจจะย้ายจากมาเลเชีย ไปจัดยังนครดูไบ พร้อมกับเปลี่ยนวันชกเป็นวันที่ 4 เมษาแทน จริงเท็จลองฟังดูอีกทีนะครับ..

 

mgr-online-logo

 

@ news –image credit :: MGR sport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments