<<>> ร้อน…ร้อน..ถึงกรณีของยอดมวยพิกัดฮอตฮิต  อดีตแชมป์โลกสภามวยโลก WBC รุ่นฟลายเวต 2 สมัย พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ตำนานมวยที่เก่งที่สุดในโลกของ เดอะ ริง เจ้าของสถิติ ชก97 ชนะ 90 เคโอ47 แพ้5 เสมอ2 ตกเป็นข่าวในวัย40 เมื่อถูกจับจองเสนอเงื่อนไขที่น่าเร้าใจ เปิดไฟต์อำลาเพื่อล้างตากับคู่ปรับเก่า ตระกูลซ่า โกกิ คาเมดะ อดีตแชมป์โลก 3 รุ่น สามตำแหน่ง (108-112-118) จากการรายงานข่าว ยุ่นซึ่งงหวังที่จะถอนแค้นกับเราก่อนที่จะแขวนนวมอำลาไปอย่างยิ่งใหญ่   การหวนคืนสังเวียนอีกครั้งของเจ้ากร ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มากสำหรับวงมวยบ้านเรา จนเกิดเป็นพิกัดดราม่านิดๆ 

 

 

44-7

                          isarapost.com

 

   ซึ่งผลสรุปในตอนแรก ทางพงษ์ศักดิ์เล็กดูจะยังลังเล แย็บๆถ้าจะชก 5 แสนน้อยไป ขอไป 1 ล้านบาทได้ไหม แต่ทีเล่นทีจริงของเรา กลับกลายเป็นการเปิดโอกาสให้ทางญีปุ่นประโคมข่าวนี้อย่างยิ่งใหญ่ คู่รีเทิร์น โกกิ-พงษศักดิ์เล็ก 8 ปีที่รอคอย ลงตัวซดหน้า 7 พฤษภาคม เรียบร้อยโรงเรียนบูชิโด ดูเขาจะจริงจังมากๆ

 

 

  แต่ล่าสุด….ขอแสดงความเสียใจต่อติ่งยุ่นติ่งไทย เมื่อได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า ทางเรา ได้ขอยกเลิกสัญญาหลังถูกติดต่อให้ไปชกไฟต์ล้างตากับ “โกกิ คาเมดะ” คู่ปรับเก่าชาวญี่ปุ่น ในวันที่ 7 พ.ค.นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จ้า

 

257475

                                TeeNee.com

 

    ส่วนสาเหตุที่ทางเราไม่สามารถเดินทางไปชกกับเจ้าโกกิได้นั้น  อันเนื่องมาจาก โปรแกรมที่เขาวางไว้ค่อนข้างจะกระชั้นชิดมาก อีกอย่างหลังจากเจ้ากร ประกาศแขวนนวมไปเมื่อปี 2013 เกือบ 5 ปี สภาพความพร้อมในฐานะของนักชกถูกเปลี่ยนไป แม้ทุกวันนี้เขาเป็นครูสอนมวยเทรนมวยอยู่ที่ อีโวล์ฟยิม ในสิงคโปร์ ก็ตาม แต่กับเวลาที่มีการเตรียมตัวจำกัด เมื่อคิดไตร่ตรองดูแล้วอย่างรอบคอบ ประกอบกับชื่อเสียง เกียรติยศ ที่สะสมมา ดูจะไม่คุ้มค่า เสียมากกว่าได้  ทั้งนี้เมื่อเจ้ากรได้ปรึกษาหารือกับผู้ใหญ่ที่นับถือแล้ว ที่สุด ผลสรุปจึงออกมาว่า ไฟต์อำลา อาลัยของยุนซ่า โกกิ คาเมดะ ที่หวังจะถอนแค้นกับ เจ้า พงษ์ศักดิ์เล็กของเรา จึงเป็นเพียงแค่ สายลมที่พัดผ่านมา และมันก็พัดผ่านไป….ผ่านไป……….ผ่าน………..ไป……..เท่านั้นเอง จ้ะ..


009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: นาย สังเวียน/KOMTHAI/thairec live

   

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments