<<>> “เอล กัลโล่” ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิกัน ที่เป็นฝ่ายแพ้คะแนนให้กับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ในการชกชิงแชมป์ ที่สังเวียน เดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

 

rommmmmr

 

 

ล่าสุดนักชกวัย 27 ปี ออกมาโวย “เอชบีโอ บ็อกซิ่ง” ฝ่ายจัดการแข่งขันในศึกซูเปอร์ฟลาย 2 หลังทราบจำนวนรายได้ค่าบัตรเข้าชม รวมถึงการชมแบบออนไลน์ที่ผู้ชมที่ต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินเพื่อชมเกมการชกของตนที่มากถึง 753,000 คน คิดเป็นจำนวนเงินมหาศาล โดยตัวเลขดังกล่าวนับเฉพาะผู้ชมในสหรัฐฯเท่านั้น ยังไม่รวมถึงค่าลิขสิทธิ์ที่ทั่วโลกแต่อย่างใด

 

 

ขณะที่เจ้าตัวได้รับค่าตัวเพียงแค่ 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (3.3 ล้านบาท) ซึ่งมองว่าเป็นการเอาเปรียบกันเกินไป “ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องผิดๆ พวกเขาโกยรายได้มากมาย แต่กลับเจียดเศษเงินเพียงเล็กน้อยมาให้เรา ผมไม่ได้พูดถึงผมคนเดียว แต่ผมพูดแทนทุกคนที่ขึ้นชกในรายการนี้”

 

 

“นี่คือรายการที่นักชกที่ดีที่สุดในรุ่นเล็กมารวมตัวกัน แฟนกำปั้นมากมายสนุกกับการชกในไฟต์นี้และยอมจ่ายเงินเพื่อเข้าชม แต่ดูสิ่งที่เขาจ่ายให้กับเรา มันไม่ใช่ตัวเลขที่เราสมควรจะได้รับจริงๆ บางครั้งพวกเขาอาจคิดว่าเราไม่ใช่นักมวยรุ่นใหญ่ที่มีค่าเหนื่อยสูงกว่าพวกเรามากนัก” กำปั้นจังโก้ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น เดปอร์เตส

 

 

 

@ ข่าวที่เกี่ยวข้อง..@

 

 

      >>ล้วงลึกค่าเหนื่อย “ศรีสะเกษ” ไฟต์ตะบัน “เอสตราด้า”<<

 

 

1403099331-e1418024042475

 

@ credit news –image::  sport.sanook.c0m

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments