<<>>  ‘ดร.จิมมี่’เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ ออกแรงดัน ไมค์ เรือไวกิ้ง อีกครั้ง กำหนดให้ขึ้นชกชิงแชมป์ ‘ที่ว่าง’รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท IBF แพนแปซิฟิก กับ เรนัน ฟอร์เตส นักชกฟิลิปปินส์ ในวันพุธ 21 มี.ค.นี้ที่สวนลุมไนท์บาซาร์ ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด เวลา 16.00-18.00 น. โดยตั้งเป้าเขย่าบัลลังก์โลก เรียวสุเกะ อิวาสะ จ่าฝูงชาวญี่ปุ่นต่อไป

 

 

maxresdefault

 

     หลังจาก ‘กำปั้นแรงงาน’ไมค์ เรือไวกิ้ง ขึ้นชกตัดเชือกชิงเบอร์ 1 แล้วพ่ายแต้ม เทอเรนซ์ โดเฮนี่ นักชกไอร์แลนด์ ไม่เป็นเอกฉันท์ หมดโอกาสจ่อคิวชิงแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท IBF ภาคบังคับ กับ เรียสุเกะ อิวาสะ จ่าฝูงชาวญี่ปุ่นอย่างน่าเสียดาย เมื่อปลายปีที่แล้ว

 

 

   ล่าสุด ‘ดร.จิมมี่’เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า ตนได้รับการสนับสนุนจาก นายอรุณ คงเจริญ ประธานบริษัทมาแชร์ (ประเทศไทย) รับเป็นประธานจัดการแข่งขันด้วยการผลักดันให้ ‘ไมค์’ขึ้นชกชิงแชมป์ ‘ที่ว่าง’รุ่นจูเนียร์เฟเธฮร์เวท แพนแปซิฟิก IBF กับ เรนัน ฟอร์เตส นักชกฟิลิปปินส์ ในวันพุธ 21 มี.ค.นี้ที่เวทีมวยชั่วคราวสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก กรุงเทพฯ

 

maxresdefault (1)

 

      “ไมค์เคยครองแชมป์รุ่นนี้ก่อนที่จะสละตำแหน่งขึ้นชกชิงรองแชมป์อันดับ 1 แล้วพลาดพ่ายนักชกไอริช แต่ยังมีความมุ่งมั่นที่จะเขย่าบัลลังก์โลกให้ได้ และขอโอกาสในการทำความฝันให้เป็นจริงให้ได้ เพราะที่ผ่านมาก็ได้ทุ่มเทอย่างสุดฝีมือแล้ว ทว่ายังมีจุดบกพร่องที่ต้องปรับปรุงแก้ไขเพื่อพัฒนาฝีมือและพลังกำปั้นให้หนักหน่วงยิ่งขึ้น ผมต้องขอขอบคุณ นายสมชาย พูลสวัสดิ์,นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม ประธานบริษัทจีพีพีอินเตอร์เนชั่นแนล, นายปิยะ โรจนเพียรสถิต ประธานบริษัทปุ๋ยไข่มุกตราเรือไวกิ้ง และ นายอรุณ คงเจริญ รวมทั้งผู้สนับสนุนทุกท่านที่ให้โอกาสนักชกในสังกัดเกียรติกรีรินทร์อย่างต่อเนื่อง”ดร.จิมมี่ เอกรัฐ กล่าวย้ำ

 

@  คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

kkerin480

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments