14

 

-@@- ลองของใหม่ ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ ยอดมวยเม็กซิกันชื่อดังเซ็นสัญญากับอัล เฮย์มอน โปรโมเตอร์คนดังแห่งยุค และต้องการเดินหน้าชกเพื่อไล่ล่าความสำเร็จต่อไป

ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตของสภามวยโลก ซึ่งก่อนหน้านี้เคยชกภายใต้การจัดของบ็อบ อารัม โปรโมเตอร์อ้นดับ 1 ในยุคนี้ แต่ต่อมาเสียแชมป์โลก และตรวจพบสารกัญชา ในร่างกายทำให้ สภามวยโลกตัดสินแบนและปรับเงินอีกกว่า 20,000 เหรียญสหรัฐ ต่อมากลับมาชกอีกครั้งและเอาชนะคะแนน ไบรอัน เวร่า อย่างน่ากังขาในปี 2013

 

bobarum

 

 

เมื่อเดือนที่แล้วอารัม ยื่นเรื่องฟ้องร้องชาเวซ จูเนียร์ โดยยืนยันว่ายอดนักชกเม็กซิกันยังมีสัญญาชกอยู่และจะต้องกลับคืนเวทีในเร็ววันนี้ แต่ล่าสุดชาเวซได้ออกแถลงการณ์ว่า เตรียมจะย้ายไปอยู่ภายใต้การดูแลของอัล เฮย์มอน โปรโมเตอร์ดังผู้เป็นโปรโมเตอร์หลักของฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ และมีโปรแกรมขึ้นชกอีกครั้งในต้นปีหน้า

 

 

 

ในขณะที่ บิลลี่ คีน ผู้จัดการส่วนตัวของชาเวซ ยืนยันว่า สถานะตอนนี้ของยอดนักชกเชิงดุชาวเม็กซิกันคือฟรีเอเย่นต์ มีอิสระในการชกอย่างเต็มที่ และสามารถยืนได้ด้วยตัวเองแล้ว

ท็อปแรงค์ ของบ็อบ อารัม พยายามจะจัดชาเวซ จูเนียร์ ขึ้นชกมาแล้ว 2 ครั้งในปีนี้กับเกนนาดี้ โกลอฟกิ้น และ คาร์ล ฟร็อก แต่ไม่สามารถทำความตกลงกับชาเวซ ได้ จนนำมาสู่การฟ้องร้องกันในที่สุด

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก: www.sportclassic.in.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments