-@@- เคยเอาข่าวมาแล้วว่า คาร์ลอส  คัวดราส(30-0-1,24kos) แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวตของสภามวยโลก จะชกป้องกันแชมป์ครั้งแรกกับ อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตของสภามวยโลกชาวฟิลิปปินส์ ซอนนี่  บอย จาโร(37-13-5,27kos) แต่ก็มีคนบอกว่าเป็นการออกข่าวข้างเดียวของฝ่ายจาโร  ที่สุดไฟต์แรกของ คัวดราส จึงยังไม่ใช่เพื่อนปินส์จากแดนปินอย เสียดายแทน

 

 

@ กับไฟต์สอง..หวังของเจ้าจาโร กลับเรืองรองขึ้นมาอีกครั้ง มื้อนี้เจ้าแชมป์ชี้ชัดอยากจะวัดหมัดอย่างจริงจัง  ลงโปรแกรมเชิญมาซดไกลถึงเมกา ในรายการกุศกหายเงินช่วยเด็กยากไร้ กิจกรรมของทาง WBC เขา..

 

6

 

อีกล่ะ..เมื่อคุณซวยมาเยื่อนบ่ะจาโร่อีกครั้งเป็นรอบสอง ทางสถาทูตสรรัฐบอกฟู่ คุณ ซอนนี่ บอย จาโร วีซ่าไม่ผ่านนะจะ๊เข้าประเทศไอไม่ได้จริงๆ  งานนี้เล่นเอาทีมงานของ คาร์ลอส คัวดราส(30-0-1,24kos)แชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ของสภามวยโลกต้องเปลี่ยนคู่ชิงกระทันหัน ควัาเอา  Marvin Marbait (19-2-2,13kos) นักชกปินส์ผู้โชคดีมาแทน  ทั้งคู่จะชกกันใหม่อีก 13 พฤศจิกายน ที่วอชิงตันดีซี สหรัฐอเมริกา..ทราบแล้วเปลี่ยน..

 

 

  ปล. มาร์วิน มาร์เบท ปินส์ตัวนี้ประวัติไม่เบา เคยคว้าเข็มขัดแชมป์ WBO อินเตอร์รุ่นแบนตั้มเวต ที่ว่าง ช่วงสั้นๆ เมื่อไปน็อกยกแรกเจ้าถิ้นเมืองเม็ก แต่ในไฟต์ถัดมาก็เอาไปคืน พ่ายนักชกเม็กอีกตัวยก5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่กับไฟต์นี้เขาจะมีโชคอีกครั้งหรือไม่ 13 พ.ย.นี้ คาลอส คัวดราส จะเป็นผู้ให้คำตอบ..เอง..

cuadrasbanner

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก: Haeng Playna

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments