<<>> เมื่อกลางปีที่แล้ว ”ไอ้หนูคอมพิวเตอร์” ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ กำปั้นวัย 31 ปี ได้โพสต์ประกาศอำลาแฟนๆ พร้อมแจงสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวต้องตัดสินใจหันหลังให้กับสังเวียนกำปั้น ผ่านทาง เฟสบุ๊ค ส่วนตัวว่า “สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆและแฟนคลับทุกท่านครับ ผมขอประกาศตอนนี้ผมยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ ได้แขวนนวมเลิกชกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากอายุและสังขารไม่อำนวย ข้างนอกอาจดูแข็งแรงแต่ข้างในผมเจ็บแบบไหนอะไรยังไงไม่มีใครรู้แต่ตัวผมรู้ดีครับ”

1111

 

 

  ซึ่งในตอนนั้นล่นเอาคอมวยบ้านเราตกตะลึงและคาดไม่ถึงว่าเขาจะแขนนวมแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย นึกเสียดาย แต่ที่สุด เขาก็ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว เมื่อมีรายงานข่าวจากเมืองจีน ขึ้นโปรแกรมในรายการของทีมงาน หวู่หลินฟง บอสใหญ่ ลงไฟต์แรกคัมแบ็กให้ ด้วยขึ้นไปซด กับนักชกเยอรมัน เอ็นริโก้ เคลย์ ในวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. นี้ จะแจ้งเกิด แจ้งดับ เย็นนี้ รู้กัน จะกลับมาได้อีกครั้งหรือไม่ กับ”ไอ้หนูคอมพิวเตอร์” ภาคสอง..2018

 

  ด้าน บัวขาว บัญชาเมฆ และ ซุปเปอร์บอน บัญชาเมฆ พร้อมทีมงาน ได้เดินทางถึงประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อย ที่สนามบินในเมืองกุ้ยหยาง มีแฟนคลับของบัวขาวมาต้อนรับหนาแน่น โดยจะขึ้นสังเวียนชกในรายการศึก คุนหลุนไฟต์ 69 ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 

  

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWQvMTMyLzY2Mzg2My9iYmJiLmpwZw==

 

 

    ด้วยบัวขาว บัญชาเมฆ มีโปรแกรมขึ้นสังเวียนเป็นคู่เอกของรายการ พบกับ นายาเนช อายมัน กำปั้นจอมโหด สูงยาวเข่าดี จากดีอาร์คองโก ในรุ่นเวลเตอร์เวต (พิกัด 70 กิโลกรัม) นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งนักชกชาวไทยที่กำลังมาแรง นั่นคือ ซุปเปอร์บอน บัญชาเมฆ ศิษย์เอกของบัวขาว เจ้าของแชมป์มวยรอบปีที่แล้ว จะขึ้นสังเวียนในการแข่งขันมวยรอบคุนหลุนไฟต์ ที่โคจรมาถึงรอบ 4 คนสุดท้าย โดยจะพบกับ เซอร์เก คูลิบ้า ยอดนักชกชาวยูเครน ผู้ชนะจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ มารัต กริกอเรียน (เบลเยียม) หรือ เซียนิส ซูเยฟ (เบลารุส) ในวันเดียวกัน

   

    ร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้กับ บัวขาว และ ซุปเปอร์บอน สองนักชกไทย ให้คว้าชัยชนะจากศึกชิงแชมป์ คุนหลุนไฟต์ 69 เพื่อชื่อเสียงของประเทศไทย ช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี (ช่อง 23) เตรียมถ่ายทอดสด ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 16.00 น. และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้ ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ 

 

 

logo-siamsport

ดาวน์โหลด

 

 

@ News  Photo Credit : siamsport.com/sport.sanook

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments