55

 

-@@- “เสี่ยเอี้ยง”ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น บุตรชาย “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ และบอลใหญ่แกแล็คซี่ บ็อกซิ่งฯ เผยว่า   “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม รองแชมป์อันดับ 5 สมาคมมวยโลก(WBA) จะเดิมทางกลับไทยวันที่ 11 พ.ย.นี้ หลังไปฝึกซ้อมร่วมกับ “แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว ที่ฟิลิปปินส์กว่า 2 สัปดาห์ ถึงแม้ไม่ได้เป็นคู่ซ้อมลงนวมให้กับ ปาเกียว

 

 

  แต่ได้วิชาเพิ่มขึ้นทั้งเรื่องน้ำหนักหมัดและความแข็งแกร่ง จากการเทรนของ เฟรชดี โรช เทรนเนอร์ของ ปาเกียว ซึ่ง ถิรชัย จะขึ้นป้องกันแชมป์ PABA ในวันที่ 25 พ.ย.นี้ กับนักชกโดมินิกัน อับราฮัม เปไรซ่า ที่อาคารลิปตพัลลภ ภายในสนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมาช่อง 3 อสมท.ถ่ายทอดสดเวลา 13.55-15.55 น.

876818

 

    “เสี่ยเอี้ยง” กล่าวต่อว่า  “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม  ได้รับโอกาสในการฝึกเทคนิคการชกให้แข็งแกร่ง ที่โรงยิมฯไวลด์การ์ด เมืองเจเนอรัล ซานโตส ประเทศฟิลิปปินส์ ของ “แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ โดยมี เฟรดดี โรช เทนเนอร์คนดังของยอดนักชกของโลก คอยติวเข้มให้

 

 

การมาครั้งนี้เราคงยังไม่มีโอกาสเป็นคู่ซ้อมลงนวมให้กับยอดนักชกของโลก “แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว แต่อย่างไรก็ตามการมาคราวนี้ได้อะไรถือว่าสุดยอดมาก ๆ  ที่ได้รับเทคนิคต่างในการชกมากมาย รวมทั้งพลังของน้ำหนักหมัดและความแข็งแกร่ง เชื่อว่าฟอร์มของถิรชัยดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตาแน่นอน..

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก: www.dailynews.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments