<<>>  “เฮียล้าน” สุทธิชัย วีระกุลสุนทร อดีต ส.ก.เขตจอมทอง อุ้มจัด สิงห์สายัณห์ ซีพีเฟรชมาร์ท ชกป้องกันแชมป์ IBF ออสเตรเลียเซี่ยน รุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์ ในวันศุกร์ที่ 23 ก.พ.นี้ ที่ สนง.เขตจอมทอง กรุงเทพฯ ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 14.00-16.00 น. ก้องฟ้า ซีพีเฟรชมาร์ท อดีตแชมป์เยาวชน WBC คู่ปรับ ไดโกะ ฮิกะ แชมป์โลก WBC 112 ปอนด์ชาวญี่ปุ่น คัมแบ็กอุ่นหมัดล่าบัลลังก์โลก

 

 

3I5xAadqZ20170527084002

                                  @ ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับรายการ..

 

 

          “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ยืนยัน ขุนพลเพชรยินดีได้ชิงแน่ทุกคน คลอดรายการออกมาแล้วสำหรับศึกมวยโลกประจำเดือน ก.พ.ลงล็อกในวันศุกร์ที่ 23 ก.พ.นี้ ที่ สำนักงานเขตจอมทอง กทม. ช่อง 7 สียิงสด 14.00-16.00 น.คู่เอกนำรายการเป็นคิวของ สิงห์สายัณห์ ซีพีเฟรชมาร์ท ชกป้องกันแชมป์ IBF ออสเตรเลียเซี่ยน รุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์กับนักชกต่างชาติ ขณะที่ ก้องฟ้า ซีพีเฟรชมาร์ท อดีตแชมป์เยาวชนโลก WBC รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ กลับคืนสังเวียนอีกครั้งหลังสิ้นสุดภารกิจรับราชการทหาร (ก้องฟ้าแพ้น็อกไดโกะ เสียแชมป์เยาวชนโลกรุ่นฟลายเวต WBC Youth World Flywieght Title เมื่อ2ปีที่แล้ว)

 

 

1117257

                                  @ ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับรายการ..

 

 

           โดยทาง “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มือดีจากไดม่อนโปรโมชั่น ได้ออกมาเผยว่านักชกดาวรุ่งในสังกัดนั้นมีโอกาสได้ขึ้นเขย่าบัลลังก์ชิงแชมป์โลกทุกคนแน่นอน ทั้งนี้นักชกทุกคนต้องตั้งใจฟิตซ้อมและดูแลร่างกายตนเองให้ดี ซึ่งตนมั่นใจว่า ทุกคนได้ชิงแน่ ทั้งนี้ต้องรอจังหวะโอกาสที่เหมาะสม และในวันศุกร์ที่ 23 ก.พ. จะเป็นคิวชกป้องกันแชมป์ IBF ออสเตรเลียเซี่ยน รุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์

 

 

dfdaigi

                                @ ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับรายการ..

 

       “เรียบร้อยแล้วครับสำหรับโปรแกรมมวยโลกของเพชรยินดีเดือนนี้ ลงตัววันที่ 23 นี้ครับ คาดว่าน่าจะเป็นที่ สำนักงานเขตจอมทอง โดยคู่เอกนั้นจะเป็น สิงห์สายันห์ ป้องกันแชมป์ นอกจากนี้ยังมี ก้องฟ้า คู่ปรับ ไดโกะ ฮิกะ กลับมาอุ่นเครื่องทำฟอร์มอีกครั้งหลังจากปลดทหารครับ และในส่วนของโอกาสที่จะได้ชิงแชมป์โลกของนักชกในสังกัดนั้น ผมยืนยันครับว่าทุกคนมีโอกาสเท่ากัน ขอให้ทุกคนตั้งใจฟิตซ้อมและดูแลตัวเองให้ดี รอเพียงจังหวะและโอกาสที่เหมาะสมเท่านั้น ได้ชิงแน่นอนครับ” เสี่ยตังค์ เผย

 

 

 

 

diamon480

 

 

new-logox2-e14168768727081

 

@ News  Photo Credit : เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่นเพจ มวยไทยเอ็กซ์ตร้า

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments