<<>> ตั้งเค้าเป็นความเป็นจริงขึ้นมาแล้ว..เมื่อมีรายงานข่าวล่าสุดจาก เว็บไซต์มวย notifight.com สื่อถึงความน่าเชื่อถือหลายอย่างในการพูดคุยอย่างจริงจังและมุ่งเน้นของการต่อสู้ไปยังพิกัดสุดยอด 135 ปอนด์ ระหว่างยอดมวยจากยูเครน วาซิน โลมาเซนโก้ (10 -1 และ 8 KOs)  เจ้าของเข็มขัด Super Featherweight 130 ปอนด์ WBO กับ เจ้า ฮฮร์เก้ สินาเรส (44-27-3) แชมป์โลกLightweight 135 ปอนด์ WBA จาก เวเนซุเอลา มวยสร้างของ อากิฮิโกะ ฮอนด้า  โดยการศึกครั้งนี้จะเป็นการล่าแชมป์เข็มขัดโลกเส้นที่สามของเจ้าโลมา หลังจากงาบมาแล้ว  Featherweight-Super Featherweight 

 

linareslomaartenf1

 

      จากการเกาะกระแส ศึกโลมา-ลินาเรส มีสิทธิ์ได้เกิดค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว ในช่วงเดือนเมษายนหรือกลาง ของเดือนพฤษภาคม ในขณะที่ การเจรจาต่อรองขั้นสุดท้ายระหว่าง บ๊อบ อารัม  อากิฮิโกะ ฮอนด้า และผู้ร่วมสนับสนุนอย่างมีนัย สุดหล่อ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา บอสใหญ่โกลเด้น บอย โปรโมชั่นส์ มีแนวโน้มไปในทางที่ดี

 

        ด้านเจ้าโลมา ก็กระหายใคร่ชกกับนักมวยที่เก่งๆ และสุดยอดของรุ่น การข้ามรุ่นขึ้นมาชิงจึงเป็นการเปิดโอกาสให้กับเขาและคู่ชกได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ ในขณะที่เจ้าโลมากำลังถูกจับจ้อง ว่าเป็นที่สุดในโลกของวงมวย แถมหนึ่งปีที่ผ่านมาเขาได้รับรางวัลจากสื่อ สถาบันข่าว สายกำปั้น ตรึม..

 

pac-loma-farina-lin-e1516240910170

 

        Lomachenko ได้โพสต์ใน Instagram ของเขาในความเห็นล่าสุด’ “ผมทนไม่ไม่ไหวแล้ว ที่จะรอการตัดสินใจของ สินาเรส ถึงไฟต์ที่จะเกิดขึ้น ผมอยากถามจริงๆว่า เขาอยากจะทำให้มันเป็นจริงได้ หรือไม่..” 

 

     จากข้อความที่ส่งถึงหูของเจ้า Linares นักชกเวเนซุเอลาแชมป์ 3 พิกัด(เฟเธอร์-ซูปเปอร์เฟเธอร์-ไลท์เวท) ก็สวนขึ้นทันทีว่า “บอกเวลาและสถานชกของศึกครั้งนี้มาได้เลย  ผมพร้อมและกำลังรอคอยคุณอยู่ หากอยากจะได้เข็มขัด 135 ของผม  ย้ำ..ผมกำลังรอคุณอยู่” เหน็บ แสบ พอประมาณ..

 

   นั่นแสดงว่าพวกเขาทั้งคู่ได้เปิดประเด็นวิวาทะกันแล้ว ถือเป็นการท้าทายมากสุดกับเข็มขัดเส้นที่สามของเจ้าโลมาเชนโก้  เพื่อจะแสดงและพิสูจน์ว่า ไอ้ที่ผ่านๆ มา โลมายังคงแจ่มจรัสอยู่อีกต่อไปหรือไม่..ไม่นาน คงได้ดูดีกัน…เนาะ…เออ..เกือบลืมไปข่าวนี้กลบกะแส โลมา-เกียว ได้อย่างดี ชะงัด เลยนิ..อิ…..อิ..

 

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::notifight.com  KOMTHAI/thairec live/World Boxing Council

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments