<<>>  นายอรุณ คงเจริญ  ประธานบริษัท มาแชร์(ประเทศไทย)  รับหน้าเสื่อเป็นประธานจัด ศึกกำปั้นสะท้านโลก IBF’ ในวันพุธ 7 ก.พ.นี้ที่สวนลุมไนท์บาซ่าร์ รัชดาภิเษก กทม. ทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสดเวลา 16.00-18.00 น.  โดยมีสปอนเซอร์หลักร่วมสนับสนุนเพื่อผลักดันเอกตะวันก้าวขึ้นเขย่าบัลลังก์โลกรุ่นฟลายเวท IBF อีกครั้ง กับผู้ชนะระหว่าง เนียเตส-เรเวโค่ซึ่งจะชกร่วมรายการ ศรีสะเกษ-เอสตราด้า’ 25 ก.พ.นี้ที่สหรัฐอเมริกา 

 

     

     ‘ดร.จิมมี่เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า  แผนการผลักดันของ เอกตะวัน BTU เรือไวกิ้ง รองแชมป์โลกอันดับ 7  ซึ่งเป็นความหวังในการก้าวขึ้นไปครองแชมป์โลกรุ่นฟลายเวทสหพันธ์มวยนานาชาติ ( IBF) ที่ผ่านมานั้น ได้ขึ้นชิงตำแหน่ง ที่ว่างโดยแพ้คะแนน ไอ้งูเหลือมดอนนี่ เนียเตส  นักชกจอมเก๋าตากาล็อคที่ฟิลิปปินส์ และมีโอกาสขึ้นชกชิงรองแชมป์อันดับ 1 พ่ายแต้ม ฮวน คาร์ลอส เรเวโค่ ถึงถิ่นที่อาร์เจนติน่า ซึ่งทั้งสองไฟต์เอกตะวันได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการขึ้นชกต่างประเทศได้อย่างเต็มที่ และพร้อมที่จะขึ้นชกชิงแชมป์โลกอีกครั้ง

 

  ทั้งนี้ ‘เนียเตสมีกำหนดขึ้นชกป้องกันแชมป์กับ  เรเวโค่ร่วมรายการ  ศรีสะเกษ-เอสตราด้าที่สหรัฐอเมริกา  ในวันอาทิตย์ 25 ก.พ.นี้ตามเวลาบ้านเรา ซึ่งผู้ชนะระหว่างเนียเตสกับเรเวโค่ถือเป็นเป้าหมายของเอกตะวันอีกครั้ง  สำหรับเอกตะวันมีคิวขึ้นชิงแชมป์แพนแปซิฟิก ที่ว่างรุ่นฟลายเวท กับ นาโอกิ โมซิซุกิ รองแชมป์ชาวญี่ปุ่น ในวันพุธ 7 ก.พ.นี้ที่เวทีมวยชั่วคราวสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก กทม. ทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดเวลา 16.00-18.00 น.

 

22-17

     

“เอกตะวันจะขึ้นชกนำรายการศึกกำปั้นสะท้านโลก IBF’เพื่อเป็นบันไดก้าวสำคัญสำหรับการหวนคืนกลับมาลุ้นบัลลังก์โลก IBF ในอนาคต โดยมี นายอรุณ คงเจริญ ประธานบริษัทมาแชร์ (ประเทศไทย) เป็นประธานจัดการแข่งขัน  ร่วมกับ พล.ต.ท.ดร.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ประธานที่ปรึกษาจัดการแข่งขัน และ นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์  ผู้ให้การสนับสนุนนักชกไทยในสังกัด นำทีมโดย  คัมภีร์ ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม พบ เจสัน เอริก้า นักชกตากาล็อค,ปิ่นเกล้า บางกอกน้อยวิลเลจ แชมป์โลกมวยไทย IBF รุ่นเวลเตอร์เวท ชกอุ่นเครื่องปะทะ โมฮัหมัด จารารี่ นักมวยไทยชาวอิหร่าน  และ นักชกขวัญใจแม่ยก รักแท้ เกียรติทรงฤทธิ์ ถล่ม เจเรมี โซอา นักมวยฝรั่งเศส

 

 26239428_1684723861549696_1023844695741405494_n-e1515646368177

     นอกจากนั้นยังมี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม  ประธานบริษัท จีพีพี อินเตอร์เนชั่นแนล และ  ‘เจ้าสัวไวกิ้งนายปิยะ โรจนเพียรสถิต  ประธานบริษัทปุ๋ยไข่มุกเรือไวกิ้ง ให้การสนับสนุนนักมวยไทยก้าวขึ้นสู่แชมป์โลกของ IBF ทั้งแบบมวยสากล และมวยไทย อยากเชิญชวนให้แฟนมวยชาวไทยช่วยกันชมและเชียร์ด้วยครับ”โปรโมเตอร์ “ ดร.จิมมี่” เอกรัฐกล่าว

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

 

 

kkerin480

 

logo

 

@ news –image credit :: / เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments