<<>> อาเมียร์ ข่าน ยอดนักชกอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน ฟิวส์ขาดสาดน้ำใส่ ฟิล โล เกรโก นักชกแคนาดา ระหว่างแถลงข่าวไฟต์ที่จะขึ้นฟาดปากกันในวันที่ 21 เม.ย.นี้

การแถลงข่าวไฟต์ดังกล่าวที่เริ่มเดือดขึ้นทีละน้อย เมื่อสองฝ่ายพูดจาบลัฟใส่กันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ เกรโก พูดจาถากถางเกินเลยพาดพิงกรณีข่าวซุบซิบว่า ภรรยาของข่าน แอบไปเล่นชู้ แอนโธนี่ โจชัว นักชกอังกฤษชื่อดัง  “ความพ่ายแพ้ต่อคาเนโล่ อัลวาเรซ ทำให้แกเริ่มแพ้ติดๆกัน และเขาก็สูญเสียครอบครัว สูญเสียภรรยาไป”

 

 

 

 

ยังไม่ทันที่นักชกแคนาเดี้ยนจะได้พูดต่อ ข่าน ก็หยิบแก้วน้ำสาดใส่หน้าของ เกรโก ก่อนจะปรี่เข้าใส่ จนการ์ดและทีมงานของทั้งสองต้องเข้ามาขวางกันจ้าละหวั่น

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามหลังเหตุการณ์สงบลง ข่าน  เอ่ยปากขอโทษที่คุมอารมณ์ไม่อยู่ โดยไฟต์นี้จะเป็นการชกในอังกฤษครั้งแรกในรอบกว่า 5ปี หลังจากข่าน เคยเอาชนะ ฮูลิโอ ดิแอซ ที่ลิเวอร์พุลเมื่อปี 2013

“เขาข้ามเส้นไปหน่อยที่เข้ามาที่เรื่องส่วนตัว มันควรคุยกันเรื่องของมวยเท่านั้น เขาเลือกที่จะพูดอะไรโง่ๆออกมา ผมรอไม่ไหวที่จะขึ้นชกในวันที่ 21 เม.ย. ฟิล เองก็ดูจะพร้อมที่จะใส่กันเต็มที่ในไฟต์นี้ แต่ผมคงไม่ปล่อยโอกาสให้เขาแน่นอน”

 

 

สำหรับ ข่าน เพิ่งพ่ายน็อกให้ ซาอูล “กาเนโล” อัลวาเรซ จากเม็กซิโกในยกที่ 6 เมื่อ พ.ค. 2017

 

 

logo

 

@ News  Photo Credit :: www.khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments