<<>> ล่าสุด โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่น จากนิการากัว ซึ่งโดน “เจ้าแหลม” ต่อยสลบพ่ายน็อกยก 4 ในไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนก.ย.ปีที่ผ่านมา ออกมาเตือน เอสตราดา ว่าพลังหมัดของ “เจ้าแหลม” โคตรหนัก อย่าไปบังอาจปักหลักแลกหมัดกับ “เจ้าแหลม” ตรง ๆ มิฉะนั้นจะหงายท้องพ่ายน็อกเหมือนตน

Roman-Gonzalez2

                       Boxing News

        อดีตนักชกอันดับ 1 โลกเมื่อเทียบปอนต่อปอนด์ ที่เคยเอาชนะคะแนน เอสตราดา มาแล้วในปีค.ศ.2012 เปิดเผยกับสื่อต่างประเทศอีกว่า ตนจะบินไปชมศึก “แหลม-เอสตราดา” ถึงขอบเวทีแน่นอน โดยบอกว่าตนไม่ได้อยากเห็นใครคนใดคนหนึ่งเป็นอันตราย แต่ก็เชื่อว่าคนที่ดีที่สุดจะชนะในไฟต์นี้

      โรมัน กอนซาเลซ ย้ำอีกว่า ทางเดียวที่ เอสตราดา จะชนะในไฟต์นี้คือ เคลื่อนไหวมาก ๆ ไม่เป็นเป้านิ่ง ชกฉาบฉวยหาโอกาสดี ๆ  อย่าไปเผลอลองของปักหลักแลกหมัดกับ ศรีสะเกษ ตรง ๆ เพราะมันอตรายมาก แต่ก็เชื่อว่า เอสตราดา รู้วิธีที่จะจัดการกับนักชกหมัดโคตรหนัก และแข็งแกร่งอย่าง ศรีสะเกษ ได้ดี ขณะเดียวกัน โรมัน กล่าวอีกว่า ตนยังไม่รีบเจอกับผู้ชนะระหว่าง เอสตราดา หรือ ศรีสะเกษ จะขออุ่นเครื่องเคาะสนิมให้เกิดความมั่นใจก่อน

e91d7dcf51d94dafac1fa70b3e029087

                                          Pinterest

     ด้าน “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เปิดเผยเกี่ยวกับการรับมือ เอสตราดา ว่า เอสตราดา เป็นนักชกที่ชกได้เหนียวแน่นทั้งเกมรับและรุก ศรีสะเกษ ต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุด ชกให้แม่นขึ้น เร็วขึ้น และจังหวะการป้องกันตัวดีกว่าเดิม

image-about-dailynews-0ca6df2a8af9093a6daac1e12bf42022

@ news –image credit :: dailynews sport

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments