เสี่ยโป้ เพชรเกษม ยกเลิก

<<>> เสี่ยโป้ เพชรเกษม โพสเฟสบุ๊ก ว่าไฟต์นี้ที่จะชกกับ ทีมอิกคิวซัง เลื่อนออกไป เนื่องจากผู้ใหญ่สั่งมา เพราะรักษาความปลอดภัยไม่เพียงพอ

 

     แฟนคลับอกหัก อดดูซะแล้ว ไฟต์ระหว่าง ทีมเสี่ยโป้ กับ ทีมอิกคิวซัง ที่ตกลงชกกันในวันนี้ (15 ม.ค. 61) ที่สังเวียนมวย เอเชียทีค ถนนเจริญกรุง ซึ่งล่าสุด “เสี่ยโป้ อานนท์” ออกมาโพสผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับไฟต์ วันนี้ ว่า “ฝ่ายจัดบอกว่าไม่มีใบอนุญาตและระบบการรักษาความปลอดภัยไม่เพียงพอ เลยเลื่อนไปชกวันที่ 12 ก.พ.แทน”

 

 

      โดยวันนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่นายศุภกิจ จินดารันต์ ฝ่ายประสานงานมวยไทยไลฟ์เอเชียทีคสถานที่ชกมวยคู่นี้บอกว่ามวยคู่นี้เลื่อนชก ซึ่งทางนักชกทั้ง 2 คนรับทราบแล้ว

 

 

       ขณะที่ พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร ผกก.สน.วัดพระยาไกร กล่าวถึงมวยคู่หยุดโลกโซเชียลว่าตามกฎหมายการพนันถือว่าผิดกฎหมายอยู่แล้ว เว้นเสียจากทางสนามจะขออนุญาตกับฝ่ายปกครองเสียก่อน แต่ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจะอนุญาตหรือไม่เพราะเป็นคู่มวยเดิมพัน ทั้งนี้ตนก็ได้มีการประสานไปที่เอเชียทีคซึ่งทางผู้จัดมวยคู่นี้ได้ไปติดต่อกับสถานที่ชกซึ่งเป็นที่ฝึกสอนศิลปะแม่ไม้มวยไทยมาเช่าสถานที่ ซึ่งหากว่ามีการจัดมวยชกแล้วมีการพนันเกิดขึ้นถือว่าเป็นการจัดที่ผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเข้าไปทำการจับกุมผู้กระทำผิด ทั้งคนจัด นักมวย รวมถึงคนที่เข้าไปร่วมชมในสถานที่แห่งนั้นด้วย

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

 

smmsport_logo_wide_350

 

@ credit news –image :: smmsport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments