@@ ความรู้สึก อาจจะช้าไปสักหน่อย นักมวยต่อยไปเกือบครึ่งเดือนแล้ว แต่ “เรกินัลโด้ คุชเล่” (Reginaldo Kuchle) โปรโมเตอร์ของ “อันโตนิโอ มาร์โก รูบิโอ” เพิ่งออกมาระบายความรู้สึก เมื่อนึกถึงไฟต์ที่นักมวยของตน แพ้น็อก(ยก 2) ต่อ “GGG” เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น (เมื่อ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา)

 

17
@@ คุชเล่ บอกว่า รูบิโอ โดนชกเข้าที่ศีรษะ ในยกที่ 2 ลงไปกองกับพื้น และโดนนับ.. ในขณะที่รูบิโอโดนหมัดนั้น ผู้ชมใกล้ชิดเกือบทุกคนเห็นชัดว่า รูบิโอ ควบคุมสติได้ ฟังกรรมการนับ และลุกขึ้นพร้อมที่จะสู้ต่อ แต่กรรมการก็โบกมือยุติการชก ทำให้รูบิโอรู้สึกงงและสงสัยว่าทำไมกรรมการจึงนับและยุติเร็วเช่นนั้น …คุชเล่ บอกต่อไปว่า แม้แต่ โกลอฟกิ้น เอง ก็ยังมีสีหน้าแปลกใจ ว่าทำไมหมัดนั้นทำให้รูบิโอถูกน็อกอย่างง่ายดายเช่นนั้น..

 
…นักชกชั้นนำหลายคน รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญหลายท่าน ที่เข้าชมไฟต์นั้น ต่างพากันสงสัยในพฤติการณ์ของ รูบิโอ ว่า..เขามีเจตนาจะลุกช้าหรือไม่ ? เขามีจุดประสงค์ใดแน่ ? เพราะแค่โดนหมัดซ้ายที่ศีรษะ..ไม่น่าจะถูกน็อกง่าย ๆ อย่างนั้น…

 
@@ เรกินัลโด้ คุชเล่ โมโหและไม่พอใจในพฤติกรรมของ รูบิโอ อย่างมาก ถึงกับเอ่ยปากว่า..ช่างน่าอายเหลือเกินที่นักชกของตนถูกน็อกแค่ยก 2 และด้วยหมัดอย่างนั้น ตนตั้งความหวังไว้กับรูบิโออย่างมาก.. ตนและทีมงานไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไปกับไฟต์ที่ต้องแพ้ง่าย ๆ อย่างนี้

 

reginaldo-kuchle1

                                                                                        เรกินัลโด้ คุชเล่   
“พวกเรารู้สึกงงจนแทบหาประตูทางออกจากเวทีไม่ได้.. รูบิโอทำให้แฟนมวยมากมายต้องผิดหวัง.. รูบิโอก็ไม่มีอะไรที่จะต้องทำเพื่อเราอีกต่อไป.. เราไม่มีที่เหลือไว้ให้สำหรับคนเช่นเขาอีกต่อไปแล้ว”…โปรโมเตอร์เรกินัลโด้ คุชเล่ กล่าวอย่างหมดเยื่อใย.

 

 

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments