-@@- สมรักษ์ คำสิงห์ กำปั้นฮีโรเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ เปรยผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจว่าจะเลิกชก เนื่องจากอายุมากแล้ว หลังจากที่หวนคืนสังเวียนมาสร้างสีสันก่อนจะเกิดกรณีชิ่งสังเวียนที่ผ่านมา

 

68
       
       หลังจากที่ สมรักษ์ คำสิงห์ กำปั้นชื่อดัง ล่องหนไม่ขึ้นชกโชว์แม่ไม้มวยไทยไฟต์พิเศษในรุ่น 154 ปอน กับ ฟิลิปเป บัวส์ จากฝรั่งเศส ในศึกมวยไทยมาราธอน วีโก้แชมป์ และคาราวานซีพีเอฟ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ภายหลังจะออกมาเผยว่าเป็นเพราะตนเจอคู่ต่อสู้ที่รูปร่างใหญ่กว่ามากจึงกลัวที่จะบาดเจ็บและทำให้กระทบต่องานอื่น

 
       
       ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 “เจ้าบาส” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจส่วนตัว “สมรักษ์ คำสิงห์ มวยไทยคลับ” พร้อมเปิดให้แฟนคลับตั้งคำถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความว่า “สวัสดีแฟนเพจ ผมครับ ผมต้องขอโทษทุกคนด้วยครับที่ตามเชียร์ผมแล้วผมไม่ชก ผมไม่ได้หายไปไหนครับแต่ผมไปขายปุ๋ย ที่ชัยภูมิเพิ่งกลับมาครับ ใครที่มีคำถามอยากถามผม ตอนนี้ผมเล่นเพจอยู่ครับ ถามได้เลยครับ รออยู่ครับ ไม่ได้โม้ ถามมา”

 
       
       โดย แฟนคลับ ได้ถ้ามเจ้าตัวว่า จะชกอีกเมื่อไหร่ เลิกเลยหรอครับ ซึ่ง กำปั้นวัย 41 ปี ได้ตอบว่า คงไม่มีแล้ว เลิกแล้วครับ แก่แล้ว พร้อมมีข้อความไขข้อข้องใจตามมามากมายอาทิ เห็นคู่ชกแล้วตกใจหมดเลย นึกว่าเสาไฟฟ้า ปอดแหกครับ ไม่ได้โม้, ค่ามัดจำจิ้บๆครับ ไม่ได้มาต่อยเพื่อเงินค่าตัวครับ เรามาช่วยสร้างสีสันแต่เห็นคู่ชกแล้วกลัวพิการ, สู้ทุกตัว ขอให้ตัวเท่ากัน ฯลฯ

 

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก: www.manager.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments