<<>> ฟลอย์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักมวยระดับโลกเจอข่าวร้าย หลังมีโจรบุกไปปล้นบ้านของเขา โดยหัวขโมยได้ของไปรวมแล้วมูลค่า 9,000 ปอนด์

 

Floyd-Mayweather-Jr_600

                            Kapook men

 

    โจรกลุ่มหนึ่งบุกไปปล้นบ้านของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตยอดนักมวยคนดังในย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส และได้ของไปจำนวนหนึ่ง ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ

    หลังได้เงินเพิ่มจากไฟท์พิเศษที่ชนะ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ประเภทศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมแล้วนั้น ฟลอยด์ ก็เอาเงินส่วนหนึ่งไปซื้อบ้านสุดหรูในเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส แถมยังอวดบ้านหลังใหม่ผ่านทางโซเชียลมีเดียด้วยว่ามันยอดเยี่ยมสุดๆ เพราะมีทั้งห้องฉายภาพยนตร์ขนาดใหญ่, ห้องเก็บไวน์ชั้นเลิศ ฯลฯ

 

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเขาก็ได้รับข่าวร้าย เมื่อโจรกลุ่มหนึ่งทุบกระจกแล้วเข้าไปปล้นบ้านของเขา โดยหัวขโมยได้ของไปหลายชิ้น อย่างเช่น แว่นกันแดดที่ออกแบบเป็นพิเศษ และกระเป๋าใส่ของสุดหรู เป็นต้น ซึ่งถ้านับรวมๆ แล้วตีนแมวก็ได้ทรัพย์สมบัติไปเป็นมูลค่า 9,000 ปอนด์ (ประมาณ 405,000 บาท) ด้วยกัน

 

 

    ทั้งนี้ หนึ่งในสาเหตุที่หัวขโมยกล้าบุกไปที่บ้านของ เมย์เวทเธอร์ เป็นเพราะพวกเขารู้ดีว่าเจ้าตัวไม่อยู่บ้าน หลังจากที่อดีตแชมป์โลกคนดังกำลังอยู่ระหว่างการทัวร์พบปะกับแฟนๆ ที่ทวีปเอเชีย โดยคนกลุ่มแรกที่พบว่าบ้านราคา 19.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 877.5 ล้านบาท) ของเขาโดนปล้นก็คือทีมงานของอดีตกำปั้นวัย 40 ปีเอง

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

 

@ News  Photo Credit : www.siamsport .co.th

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments