<<>> ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นชาวอเมริกันผู้สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ตกเป็นข่าวกำลังเมียงมองหาคู่ต่อสู้คนใหม่เพื่อเตรียมตัวคืนสังเวียนผืนผ้าใบอีก 1 ไฟต์สำหรับปี 2018 พร้อมโพสต์ภาพเข้ายิมฝึกซ้อมออกหมัดอย่างเป็นล่ำเป็นสันแล้วในปัจจุบัน

 

GettyImages-829624096-696x406                             extra.ie



        เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เมย์เวทเธอร์ ที่ประกาศรีไทร์จากวงการหมัดมวยไปแล้วครั้งหนึ่ง ยอมกลับมาต่อยไฟต์ข้ามวงการกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ MMA จอมโวแห่งวงการ อัลติเมท ไฟท์ติง แชมเปียนชิป (UFC) ก่อนโชว์ฟอร์มดีคว้าชัยชนะก่อนครบ 12 ยก

 



     ผลที่ออกมาทำให้ “เดอะ มันนี่” ก้าวข้ามผ่านสถิติไร้พ่ายของ ร็อคกี มาร์เซียโน ตำนานแห่งวงการมวยเป็นชนะรวด 50 ไฟต์ พร้อมกับมองว่าคงพอแค่นี้เพื่อรักษาสถิติสวยหรูที่ทำไว้ 21 ปี ให้คงอยู่ตลอดกาล แต่แหล่งข่าวคนใกล้ชิดเจ้าตัวเพิ่งบอกสื่อว่ากำปั้นคนดังอยากชกอีกไฟต์ปีหน้า

 



     ทีเอ็มซี ได้รับการชี้แจงจากเพื่อนคนสนิทของ เมย์เวทเธอร์ ว่า “ฟลอยด์ บอกกับคนใกล้ชิดว่าเขาอยากจะชกไฟต์ที่ 51 และเริ่มฝึกซ้อมที่โรงยิมมากขึ้นแล้ว เขายังอยู่ในรูปร่างที่ดีและพร้อมสำหรับชกต่อ แถมยังบอกอีกว่าเขากำลังคิดถึงไอเดียเรื่องการกลับมา”

    สำหรับนักชกวัย 40 ปี ยังไม่มีแผนว่าจะเลือกใครเป็นคู่ต่อสู้คนถัดไป แม้จะมีข่าวว่า อาเมียร์ ข่าน กำปั้นเหรียญเงินโอลิมปิกจากอังกฤษ สนใจอยากต่อยด้วยแต่ดูเหมือนนักมวยเงินล้านจะไม่สนใจอยากชกด้วย

 

 

mgr-online-logo (1)

 

@ news –image credit :MGR sport/extra.ie

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments