<<>> ซูเปอร์ฟลาย 2″ จัดโดยเคทู โปรโมชั่นส์ ร่วมกับเอชบีโอ สปอร์ต ทีวีดังสหรัฐ ในวันที่ 24 ก.พ.ปีหน้า ที่เวทีเดอะโฟรัม,แคลิฟอร์เนีย คู่เอก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่้น ป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) สมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 2 กับรองแชมป์โลกอันดับ 1 ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา จากเม็กซิโก แม้ทางเคทู จะมีแค่การเปิดข่าวมาตลอดแต่ยังไม่ได้มีการยืนยัน ล่าสุด เผยออกมาแล้วว่าจะเปิดตัว “ศึกซูเปอร์ฟลาย 2” อย่างเป็นทางการอย่างแน่นอน ในวันที่ 3-4 ธ.ค.นี้ ที่สหรัฐอเมริกา..

 

112217_ancajas

                                         ABS-CBN News

 

 

        นั่นก็หมายความว่า ไฟต์นี้รายการนี้ ฉลุยระเบิดแน่ พร้อมกับการคาดเดาของคู่มวยประกอบรายการ ที่ร้อนแรงขึ้นมาทันที เมื่อเจ้าอิโนอุเอะกลับลำขึ้นชื่อร่วมโปรแกรมประชัน ทำให้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้นมาแบบได้ใจแฟนคลับ สุด  สรุป ตอนนี้นอกจากคู่เอก “ศรีสะเกษ-เอสตราดา” แล้ว คู่ร่วมรายการ ซึ่งเป็นยอดนักชกในรุ่น 115 ปอนด์ อย่าง นาโอยะ อิโนเอะ แชมป์โลกองค์กรมวยโลก (WBO),คาร์ลอส คูเอดราส อดีตแชมป์โลก WBC, คาลิด ยาไฟ แชมป์โลกรุ่นนี้ของสมาคมมวยโลก(WBA) จากอังกฤษ, เจอร์วิน อันคาฮาส แชมป์โลกสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) จากฟิลิปปินส์

 

 

        ล่าสุดจากการเปิดของโปรโมเตอร์ลอฟฟ์เลอร์ ชี้โฟกัสลงไปที่ตู่ประกอบร่วมรายการ อันคาฮาส vs ยาไฟ สองแชมปืโลกสองสถาบัน ที่กำลังถูกเรียกร้องให้เปิดศึกล้มแชมป์ WBA-IBF เพราะความร้อนแรงของทั้งสองหลังไฟต์ป้องกันแชมป์จบลง โดยเฉพาะกับ คาลิด ยาไฟ ที่ใคร่อยากจะอาษาแก้มือให้กับเพื่อนร่วมชาติ เจมี่ คอนแลน ที่พ่ายแพ้ต่ออันคาฮาสไปในยกที่6 

 

hi-res-4a84dc473b666e4b76c16bf3098b24a2_crop_north

 

                             Bleacher Report

 

        หากคู่นี้ได้เจอกันได้จริง ก็จะเป๋นคู่ชิงที่น่าดูสุดอีกหนึ่ง เพราะต่างคนต่างมีดีไปคนละอย่าง แต่ทั้งนี้ต้องขี้นอยู่กับโปรโมเตอร์ เอ็ดดี้ เฮิร์น บอสใหญ่ของยาไฟ ที่จะเห็นดีด้วยไหม เพราะต้องยอมรับว่าในตอนนี้ อันคาฮาส ดูจะมีภาษีดีกว่ายาไฟนิดๆ และถ้า เอ็ดดี้ เฮิร์น ไม่เชื่อว่านักมวยของเขาสามารถเอาชนะได้ เหตุผลเดียวเท่านั่นที่จะเอ่ยอ้าง คือ ยังไม่ถีงเวลานั่น…. เราลองมาลุ้นกันจิว่าไฟต์ อันคาฮาส vs ยาไฟ จะได้เกิดและร่วมเป็นหนึ่งในศึกซูเปอร์ฟลาย 2 นี้หรือเปล่า..ดูกัน…

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: boxingnews24.com/ KOMTHAI/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments