3

 

-@@- อดีตแชมป์โลก 2 รุ่น ทิโมธี แบรดลี่ (31-1, 12KOs) ที่แพ้ครั้งเดียวให้ แมนนี่ ปาเกียว ในไฟต์หลังสุด(เมื่อ 12 เมษายน) มีโปรแกรม “ชน” กับนักชกหมัดหนัก ดิเอโก้ กาเบรียล ชาเวส (23-2, 19KOs) ที่ไฟต์สุดท้ายแพ้ฟาวล์ (DQ)ยก 9 แก่ แบรนดอน ริออส (เมื่อ 2 สิงหาคม) โดยจะชกกันวันที่ 13 ธันวาคม นี้ ที่สังเวียน Cosmopolitan of Las Vegas ในลาสเวกัส, เนวาด้า สหรัฐอเมริกา

 

 
@@ คู่นี้มีข่าวลือว่า ดเอโก้ ชาเวส จะไม่ชกเพราะได้ค่าตัวน้อยเกินไป แต่ข่าวใหม่ บ็อบ อารัม ออกมายืนยันว่า ชกกันแน่ และ ชาเวส ได้เซ้นสัญญาชกเรียบร้อยแล้ว (คงจะเพิ่มค่าตัวจนเป็นที่พอใจ)..เป็นอันว่า ชกกันตาม วัน เวลา และสถานที่เดิมแน่นอน

 

 
@@ ทิม แบรดลี่ ไฟต์นี้หวังชนะน็อกก่อนครบยก เพื่อสร้างเครดิต เพราะคิดว่าถ้าชนะเด็ดขาด โอกาสจะได้ชก กับ ผู้ชนะระหว่าง “คาเนโล่-ค็อตโต้” ในไฟต์ต่อไปมีค่อนข้างมาก.. แต่ผู้สันทัดกรณีฯ มีความเห็นว่า.. ถ้า ค็อตโต้ ชนะ “ไอ้หัวแดง” คาเนโล่ ความฝันของแบรดลี่(ที่จะชกกับค็อตโต้) ก็อาจเป็นจริง…. แต่ถ้า คาเนโล่ ชนะค็อตโต้.. ไฟต์ คาเนโล่-แบรดลี่ จะไม่มีทางเกิดขึ้นได้ เพราะโกลเด้นบอยประกาศไว้ก่อนหน้าแล้วว่า

 

 

.. ถ้าคาเนโล่ชนะค็อตโต้ ไฟต์ต่อไปจะให้คาเนโล้ เจอ GGG เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ทันที !…(..555..จริงหรือเปล่า?..ไม่ใช่ลดรุ่นไปชก 154 แน่นะ..555&5..)
** ว่าแต่ แบรดลี่ ที่จะเจอกับ ชาเวส ในเดือนธันวาคมนี้ ระวังตัวให้ดีนะ เพราะ ชาเวส หนุ่มกว่า (28/31 ปี)หมัดหนัก ..แถม “ศอกดี-ศีรษะดี” อีกต่างหาก..อย่าให้โดนขยี้ด้วยศอกแถมหัวชน..เหมือนที่ แบรนดอน ริออส เคยโดนมาแล้วนะ…555…

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จากอ.ก้อง บางกุ้ง

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments