1

 

-@@- 1 พ.ย. “หนุ่มเอี้ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ ใหญ่ บริษัท แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด บุตรชาย “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ และบิ๊กบอส เปิดเผยว่า ในการเดินทางมาฝึกซ้อมครั้งนี้ได้ ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับ “พี่อรุณ เจริญแสง” สต๊าฟเทรนเนอร์คนไทยหนึ่งเดียวในทีมงาน แมนนี่ ปาเกียว วัย 42 ปี จากจังหวัดกระบี่ ซึ่งพี่เค้ามาอยู่ฟิลิปปินส์ร่วม 17 ปี แล้ว โดยพี่อรุณคนนี้ช่วยทุกอย่างมาตั้งแต่ปีที่แล้วที่เรามาฝึกซ้อมครั้งแรก แม้กระทั่งคอยแถมกระซิบด้วยว่า ต้องทำตัวยังไงถึงจะให้ปาเกียวชอบ ถูกใจ และเวลาถิรชัยไปไหนมาไหน พี่อรุณก็ขับรถรับส่งให้ตลอด

 

 

 

“พี่อรุณ “เป็นผู้ช่วยของเทรนเนอร์โบบอย ซึ่งโบบอย เป็นเพื่อนกับแพ็คแมนมาตั้งแต่เด็ก ๆ ขายของข้างถนนด้วยกัน เรียกได้ว่าตกละกำลำบากกันมาเลยก็ว่าได้ จนมาวันนี้ มีปาเกียวที่ไหน ก็ต้องมีโบบอยที่นั่น กอปรกับ โบบอย เป็นเทรนเนอร์ด้วย โดยได้รางวัลเทรนเนอร์โลกมาถึง 8 ปี ซึ่ง โบบอย ก็มีส่วนสำคัญให้การเดินทางมาของทีมเราราบรื่นเป็นอย่างยิ่ง

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ผมได้รับการร้องขอจากพี่อรุณ ให้ช่วยส่งข่าวตามญาติที่ประเทศไทยให้หน่อย ซึ่งเป็นพี่สาว 2 คน ไม่เจอกันมาเกือบ 10 ปี ได้แล้ว หลังจากเมื่อ 8 ปีที่แล้วได้ติดต่อทางโทรศัพท์กับทางญาติอยู่ แต่มาตอนนี้เบอร์โทรได้หายไปหมดแล้ว ก็คือ นางอำไพ แสงเจริญ อายุประมาณ 55 ปี อดีตเคยเป็นนักแสดง ล่าสุดทราบข่าวอยู่แถว ๆ บางกะปิ ขณะที่อีกคนชื่อ นางโสภา แสงเจริญ อายุประมาณ 46 ปี สมัยก่อนมีร้านขายเทปอยู่ที่จังหวัดกระบี่”

 

 

 

“ถ้าหากพี่สาวหรือญาติ ๆ ทั้งสองอ่านข่าวนี้เจอ หรือใครที่รู้จักมักคุ้นกับทั้ง 2 คนของ “พี่อรุณ เจริญแสง” กรุณาช่วยติดต่อกลับฝากข้อมูลที่เบอร์โทรของพี่สาวทั้งสองคนนี้ด้วย ที่โทร.086 533 5050 และ 081 854 6620 ผมจะได้นำเบอร์เพื่อประสานส่งต่อให้พี่อรุณโทรหา ผมสงสารแกมากเลยครับ เพราะแกบอกว่าคิดถึงพี่สาวทั้ง 2 มาก แต่ไม่รู้จะทำยังไง ทั้งนี้ทั้งนั้นที่สำคัญที่สุดผมอยากตอบแทนพระคุณพี่อรุณที่ช่วยเหลือพวกเราจนให้มายืนอยู่ตรงนี้ได้ “หนุ่มเอี้ยง” ทวีสิน กล่าวในท้ายที่สุด..

 

ปล.พี่อรุณ เจริญแสง ใส่เสื้อสีเหลือง..

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments