-@@-  ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต ออกมาเปิดเผยว่า เขาเคยมีประสบการณ์เลวร้ายอย่างการโดนล่วงละเมิดทางเพศสมัยที่ยังเป็นเด็ก และไม่เคยบอกใครถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย จนกระทั่งก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพนักมวยสากล

 

5

 

 

        อดีตยอดมวยวัย 48 ปี เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์สุดช็อกตอนเขาอายุได้เพียง 7 ขวบ ขณะให้สัมภาษณ์ทางสถานีวิทยุ ซีเรียสเอ็กซ์เอ็ม ว่า “เขาลากผมออกไปจากถนน ผมยังเป็นเด็กเล็กๆ (เขาเป็น) ชายแก่ เขารังแกผม ล่วงละเมิดทางเพศผม ไม่เคยเห็นเขาอีกเลย ผมก็แค่ใช้ชีวิตของผมต่อไป”

 

 

 

        ไทสัน ซึ่งเคยต้องโทษจำคุก 3 ปีในคดีข่มขืนเมื่อปี 1992 ไม่แน่ใจว่าการถูกทำร้ายครั้งนั้นเปลี่ยนแปลงเขาหรือไม่ “ผมไม่รู้ว่ามันเปลี่ยนหรือไม่ ผมจำไม่ได้ตลอด บางทีผมอาจจะเปลี่ยน แต่ผมไม่เปลี่ยน ผมไม่เสียใจหรืออับอายอะไร”

 

 

 

        นักแสดงภาพยนตร์ Hangover เพิ่งยอมรับว่าเขาเคยใช้บริการพ่อค้ายาเสพติดคนเดียวกับ โรบิน วิลเลี่ยมส์ นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ฆ่าตัวตายไปเมื่อเดือนสิงหาคม “ผมรู้จักโรบิน เราเคยพบปะกัน มันน่าสนใจมาก ตอนผมพบเขา เขาบอกว่า “ฉันรอนายอยู่เลย” และเขาเริ่มบอกผมถึงคนคนหนึ่งที่ผมซื้อบางอย่างจากเขา ผมมองโรบิน และในใจคิดว่า “เขารู้จักคนขายของใต้ดินแบบที่ผมรู้จักได้ยังไง””

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก :www.siamsport.co.thdaibuta.wordpress.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments