@@ เช้านี้(5 พ.ย.2017) เหตุการณ์เป็นตามคาด!.. เดออนเต้ย์ ไวล์เดอร์ ชนะน็อก เบอร์เมน สตีเวิร์น…  แต่ก็ไม่คิดว่าจะรวดเร็วขนาดนี้ เพราะแค่ 2:59 นาทีของยกแรก เกมก็จบเสียแล้ว..และไม่มีใครต้องตายตามคำประกาศก่อนชก..

 

 

* ไวล์เดอร์ vs สตีเวิร์น ไฟต์นี้เป็นครั้งที่ 2 (รีแมทช์) และเป็นไฟต์บังคับ.. ครั้งแรกที่ทั้งคู่ชกกันคือ 17 มกราคม 2015 (กว่า 2 ปีมาแล้ว) ไฟต์นั้น สตีเวิร์นเป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกเฮฟวี่เวตWBC โดยมี ไวล์เดอร์ เป็นผู้ท้าชิง.. แต่ไฟต์นี้กลับกัน สตีเวิร์นเป็นผู้ท้าชิงบ้าง และเป็นการป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 6 ของไวล์เดอร์..

 

 

wilder556

 

 

..ไฟต์แรกไวล์เดอร์ชนะคะแนน แต่ไฟต์นี้ย้ำแค้นโดยการน็อกเอ้าต์.. สรุปว่า คู่ชกทั้ง 38 คนที่เคยชกกับไวล์เดอร์.. โดนไวล์เดอร์ น็อก หมดทุกคน.. 

 

 

* แค่เริ่มชกไม่ทันถึงนาที ไวล์เดอร์ ก็ทิ้งขวาแหวกการ์ด ทำให้ สตีเวิร์น หล่นโดนนับ 8 ..หลังจากลุกขึ้นมาได้ ไม่ทันถึงอึดใจก็โดนขวาอีกที คราวนี้โดนตรงส่วนบนของหัว แต่ผลก็เหมือนกัน คือ สตีเวิร์น หล่นโดนนับอีกครั้ง.. ไวล์เดอร์ตะโกนไปที่มุมของสตีเวิร์น ขอให้ทีมงานของสตีเวิร์นบอกยอมแพ้ ขอยุติการชก.. แต่ไม่มีใครตอบสนอง และสตีเวิร์นลุกขึ้นมาได้อีกด้วยสภาพมึนงง… หนนี้จึงโดนหมัด.. ซ่าย-ขวา-ซ้าย เข้าไปอีกชุด.. สตีเวิร์นหล่นเป็นครั้งที่ 3 ..กรรมการ อาร์เทอร์ เมอร์เคนเต้ ต้องสั่งยุติการชก.

 

@@ หลังการชก.. เดออนเต้ย์ ไวล์เดอร์ ส่งคำท้าถึง แอนโธนี่ โจชัว ทันที… 

 

 

“แอนโธนี โจชัว, ผมรอคุณมานานแล้ว.. ผมขอประกาศสงครามกับคุณเดี๋ยวนี้เลย.. คุณจะรับคำท้าของผมมั้ย?..ผมรอคุณมานานแล้ว ผมคือแชมเปี้ยน ผมคือนักชกที่ดีที่สุด..คุณต้องการจะพิสูจน์คำพูดของผมไหม? ผมต้องการชกกับคุณ,โจชัว.. อย่าพยายามหลบหนีผม, อย่าหาข้อแก้ตัวใด ๆ อีก.. กำหนดวันมาเลย..อย่ารออีกต่อไป” 

 

 

@ คลิกชม..@

 

– Deontay Wilder vs Bermane Stiverne II (Highlights)

 

  – deontay wilder destroys bermane stiverne 

 

 

Photo Credit :  Boxing News 24.com 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments