<<>> หลังการชก “เจ้าเมย์” พร้อม “มิสเตอร์ ทิม” ทิมาธี ธรรมาชีวะ หัวหน้าคณะ”ศิษย์สองพี่น้อง” พร้อมทีมงานเทรนเนอร์ เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงตามประเพณีจีนหลังเสร็จสิ้นการชก ปรากฏในงานไม่มี อี้ หลง ปรากฏตัวแต่อย่างใด เนื่องจากเจ้าตัวเองคงไม่พอใจทางผู้จัด เมื่อหลังการชกบนเวที อี้ หลงพยายามเข้าไปขอไมค์จากพิธีกร เพื่อจะกล่าว ชื่นชมสิทธิชัยผู้ชนะ พร้อมทั้งขอโทษแฟนมวย แต่พิธีกรกลับไม่ยอมให้ ยอดกังฟูเส้าหลินได้กล่าวใดๆ ซ้ำยังรีบกล่าวรวบรัดเร่งให้จบพิธีการมอบรางวัลแก่ผู้ชนะโดยเร็ว

 

10-1

 

        สำหรับบรรยากาศในงานเลี้ยงที่โรงแรม กรีนแลนด์ ที่พัก มีบรรดาแขกในงานทยอยเข้ามาขอถ่ายรูปและลายเซ็นกันตลอดเวลาจนแทบไม่ได้กินข้าว นอกจากนี้ อู๋ ลี่ชิน ประธานใหญ่อู่หลินฟง ได้แสดงความยินดี และอวยพรให้เมย์รักษาเนื้อรักษาตัว พร้อมกล่าวว่า อู่หลินฟง คือโปรโมชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศจีน การที่สิทธิชัยเอาชนะน็อกอี้หลงได้อย่างเด็ดขาดในครั้งนี้ ไม่เป็นที่สงสัยเลยว่า คนจีนทั้งแผ่นล้วนยอมรับในฝีมือของสิทธิชัย ซึ่งในปีหน้า อู่หลินฟงก็พร้อนยินดีร่วมมือและสนับสนุนให้ มาชกในเมืองจีนอีกครั้งอย่างแน่นอน

 

4-17-300x200

 

 

         ด้าน ครูจักรกฤษ ศิษย์สองพี่น้อง เทรนเนอร์สิทธิชัย ผู้เคยสอนมวยไทยให้อี้หลงเมื่อสี่ห้าปีก่อนอีกด้วย และเป็นคนแรกที่ปรี่เข้าไปช่วยปฐมพยาบาล อี้ หลง หลังกรรมการยุติการชกบนเวที เปิดใจว่า จริงๆแล้วตนและสิทธิชัยก็รู้สึกสงสารอี้ หลง ไม่น้อยเช่นกัน เพราะเราต่างก็เป็นนักสู้ที่ต้องทำหน้าที่และแบกภาระเพื่อประเทศชาติเหมือนกัน

 

9-3-300x200

 

         “ผมเคยสอนมวยไทยเขามาก่อน เขายังจำผมได้ดี เมื่อผมมาเมืองจีน อี้หลงก็จะเข้ามาทักทายอย่างเป็นกันเอง ผมจะเรียกเขาว่า “มังกี้” (เจ้าลิง) โดยตลอด ซึ่งเขาไม่เคยถือตัว เวลาซ้อมมวยที่เมืองไทยก็มักจะเตะต่อยเสาบ้าง กำแพงบ้าง พอมาเห็นสภาพเขาต้องแพ้น็อกในครั้งนี้ ก็รู้สึกสงสารเขาไม่น้อยเหมือนกัน จริงๆเขาเป็นขวัญใจคนจีนทั้งประเทศ เพียงแต่คนจัดพยายามสร้างภาพให้คนดูหมั่นไส้ แฟนมวยชาวไทยเราส่วนใหญ่จึงพลอยรังเกียจ แต่ในความจริงแล้ว เขาก็เป็นคนดี คนหนึ่งเลยทีเดียว”

 

8-5-300x200

 

           ขณะที่ “เจ้าเมย์” เปิดใจ โปรแกรมชกไฟต์หน้าต้องไปต่อยที่อเมริกา เดือนมกราคม ต้นปีหน้า เป็นคิวป้องกันแชมป์โลก คิกบ๊อกซิ่ง”กลอรี่” พิกัด 70 กก. แต่ตอนนี้ กลับถึงเมืองไทย ตั้งใจอยากกลับบ้านเกิดที่บุรีรัมย์ให้เร็วที่สุด เพราะคิดถึงบ้านหลังจากมานานถึงสามเดือนเต็ม ทุกครั้งหลังการชกเงินรางวัลที่ได้มาก็จะแบ่งให้พ่อกับแม่ ก่อนการชกครั้งนี้ ได้ซื้อบ้านใหม่ไว้ให้ท่านราคาเกือบล้านบาท และซื้อวัวตัวละแสนกว่าบาทให้พ่อแม่ไว้เลี้ยงสามสี่ตัว เงินรางวัลที่ได้ครั้งนี้ ส่วนหนึ่งก็คงจะซื้อที่ดินและเก็บไว้เป็นทุน ยอดมวยไทยแห่งยุคคนใหม่ วัย 26 ปีกล่าว

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

 

logo

1429842850-hajimenoip-o

new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: นายสังเวียน หมัดตรง/www.khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments