44

 

-@@- ลือแซ่บชวนปวดร้าวระลอกใหม่สุดคาใจว่า คุณยิ้ม ร.ท.ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการสุดรู้ใจของบัวขาว บัญชาเฆม มีพฤติกรรมน่าสงสัยหรือไม่ กลุ่มขาเม้าท์วงในตั้งข้อสังเกตว่าคุณยิ้มน่าจะเป็นกลุ่มชายรักชายหรือไม่? จะส่งผลกับการดูแลบัวขาวอย่างไร? น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ อดีตสาวคนสนิทของบัวขาว เปิดใจถึงคุณยิ้มกึ่งตั้งข้อสังเกตเหมือนกัน

 

แบบว่าได้ยินเขาว่ากันว่า
ไหนจะซ้อม ไหนจะแข่ง

 

ทำไมน้ำเพชรถึงคิดว่าคุณยิ้มผู้จัดการบัวขาว น่าจะเป็นเกย์? “ก็…ได้ยินหลายๆ คนพูดมาค่ะ” หลายคน? “ค่ะ” แล้วไงต่อคะ? “ส่วนตัวเท่าที่ได้เห็น ได้รู้จักมาสักพัก ก็มีแววมั้ง ไม่ค่อยแน่ใจนะคะ(ยิ้ม)” มีแววมากหรือแววมาก? “ก็ไม่รู้สินะ!?!(อมยิ้ม)” สรุปเป็นเกย์หรือไม่เป็น? “เอ่อ…ไม่ชี้ชัด ไม่ฟันธงนะคะ แต่มีความน่าจะเป็นสูงมั้งคะ ไปสืบๆ ดูกันเองดีกว่า” 

 

 

สาระของความเป็นเกย์ หรือไม่เกย์? “จะหาสาระหรือคะ หนูบอกไว้ก่อนเลยค่ะ กลุ่มเกย์มีความรู้ความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์ที่เยอะหนูมีเพื่อนเป็นเกย์ที่น่ารักๆ เยอะ เรื่องเพศอย่าเอามาเป็นประเด็นดีกว่า จะเป็นเพศไหนก็ตามไม่สำคัญ ให้เราพิจารณาคนนั้นๆ ที่การทำดีกว่า อย่างคุณยิ้มดูแลบัวขาวดีแล้ว ดูแลกันมานาน ก็ขอให้ดูแลกันต่อไปค่ะ อย่าให้หนูต้องพูดเยอะแยะเลยค่ะ” อย่าแอ๊บค่ะ พูดมาเลย? “พอแล้วค่ะ อย่ายาวเลย นะๆ เดี๋ยวจะมีเรื่องมีราวกันอีก(ยิ้ม) ไปถามคนอื่นๆ ดีกว่านะคะ”

 

น้ำเพชร สดใสแข่งกับน้ำทะเล
ยิ้ม ธีรวัฒน์ ผู้จัดการส่วนตัว บัวขาว บัญชาเมฆ

 

านนี้ให้ น้ำเพชร พูดอยู่ฝ่ายเดียวจะดูปรักปรำ คุณยิ้ม ผู้จัดการบัวขาวเกินไป บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จึงไปเปิดใจ คุณยิ้มมาฝากกันชัดๆ

“คำว่าเกย์ไม่เกย์ที่เขาพยายามจะให้เป็นประเด็นขึ้นมาเนี่ย ไม่ทราบว่าจุดประเด็นขึ้นมาเพื่อวัตถุประสงค์อะไร(หัวเราะ) ทางผมก็อยากจะทราบเหมือนกันนะ เกย์ที่ว่าที่เขาบัญญัติกันเอาไว้มันมีกี่แบบ มีแบบไหนบ้าง เขาจะชูประเด็นให้มีข่าวเรื่องเกย์ทำไม ทำไมเหรอชูประเด็นผู้จัดการบัวขาวเป็นเกย์ขึ้นมา จะบอกว่าคนเป็นเกย์ไม่ดีหรือยังไง ทุกคนฟังรู้หมดแหละว่าผมเป็นหรือไม่เป็น เป็นน้อย เป็นมาก

 

 

ผมไม่ทราบว่าจะออกมาพูดให้คนมองว่าเกย์ไม่ดีหรืออย่างไร น่าจะให้เกียรติเพศที่อยู่ในสังคมเหมือนกัน เขาไม่น่าจะออกมาพูดแบบนี้ พูดเพื่ออะไร ไม่เข้าใจเขาเหมือนกัน(ยิ้ม)”

มองว่าเป็นการดิสเครดิตมั้ย “มองไม่มองผมไม่รู้แต่ดูที่การกระทำก็น่าจะรู้ เหมือนที่ผมเคยบอกว่าวัตถุประสงค์เขาก็ออกมาพูดอะไรไปต่างๆ นานาของเขา งานผมเยอะ ผมไม่มีเวลามาโต้เถียงอะไรในสิ่งเหล่านี้อยู่แล้ว เดี๋ยวสักพักก็จะจุดประเด็นผมเป็นเกย์กับบัวขาวอีกเชื่อมั้ยล่ะ (หัวเราะ)”

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก :www.thairath.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments