<<>> นางอันนาสตาเซีย ปาลัสซ์ซุค นายกรัฐมนตรีของแคว้นควีนส์แลนด์ ออกแสดงความเสียความรู้สึก ที่ได้รับการยืนยันว่า แมนนี่ ปาเกียว จะไม่สามารถขึ้นเวทีชกในวันที่ 12 พ.ย.นี้ ตามที่มีการกำหนดไว้ อ้นเนื่องมาจากงานด้านการเมืองที่จะต้องทำในช่วงเวลาดังกล่าว  นอกจากเป็นนักมวยชื่อดังแล้ว ปาเกียวยังมีตำแหน่งทางการเมืองในฐานะวุฒิสมาชิกของฟิลิปปินส์อีกด้วย

 

mcgregor-horn

 

     นางอันนาสตาเซีย กล่าวต่อไปวา่ แม้ปาเกียวจะไม่ขึ้นชกได้ 12 พ.ย.นี้ แต่ไฟต์ของฮอร์น ยังคงจะต้องดำเนินการต่อไป โดยทางรัฐบาลของเธอยังสนับสนุนให้มีการชกป้องกันแชมป์โลกในรุ่นรุ่นเวลเตอร์เวต ขององค์กรมวยโลกในวันและเวลาดังกล่าว  ส่วนใครจะเป็นผู้ท้าชิงแทนปาเกียวนั้น ตอนนี้เรากำลังดูความเหมาะสมกันอีกที 

 

 

     แต่..เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่สนาม T-Mobile Arena ในลาสเวกัส แมคเกรเกอร์ ได้ทำผลงานการชกมวยอาชีพครั้งแรกของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ที่สุด เขาจะพ่ายไปในยกที่ 10 ให้กับยอดมวย ฟลอยด์ Mayweather Jr. ก็ตาม  “และถ้าเราสามารถคุยกับ McGregor ได้ มันก็จะดีมาก” นางอันนาสตาเซีย กล่าว .. นั่นหมายความว่า เจ้า แม็คเกรเกอร์ ได้ถูกตีตราจองให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของเจ้า ฺฮอร์น แล้วหรือ? ..

 

 

โอ้..งานนี้ไม่แน่เสียแล้ว อาจจะมีรายการพลิกธรณีภาค2 จ่อคิวเกิดอีกก็เป็นได้ เพราะ หลังเกมที่ แม็คเกรเกอร์ พ่ายต่อเมย์ลงมา เขาประกาศก้อง  เกิดติดใจขอชกทั้ง MMA และมวยสากลต่ออีกแน่ หากมีใครสนใจ และท้าทายเขาขึ้นมาอีก……..55..

 

 

@ ลิงค์ต้นข่าว  – Premier Would Like McGregor To Replace Pacquiao, Face Horn

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: boxingscene.com/KOMTHAI/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments