<<>> สิ้นสุดการรอคอย สำหรับแฟนๆของ “ดำดอทคอม”  กำปั้นขวัญใจมหาชน ที่มีกำหนดเตรียมขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ในการพบกับ “เดอะเมจิกเชี่ยน” อาซิซ ฮลาลี่ กำปั้นชาวฝรั่งเศส ในการแข่งขันชกมวยไทย ศึกออลสตาร์ ไฟต์ ที่จะอุบัติขึ้นที่ประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560

 

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3NwLzAvdWQvMTIyLzYxMjU3My9idWFhYWFhLmpwZw==

 

 

        โดยรายการนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ ผันตัวเองจากการเป็นนักมวย, โปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน จนล่าสุดก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของรายการเองเลยทีเดียว แถมยังเปลี่ยนกติกาให้สามารถใช้ศอกได้แบบอิสระ งานนี้บอกเลยมันส์แน่นอน

 

        สำหรับ “ออลสตาร์ไฟต์” แว่วมาว่า เจ้าตัวเตรียมท้าทายคู่ปรับเก่าที่เคยมีปัญหาคาใจแฟนมวย มาชกในรายการนี้ ไล่ตั้งแต่ เอ็นริโก เคห์ล นักชกชาวเยอรมนี ที่เคยเจอกันมาในศึก K-1, คาห์ยาล ดิซานิเยฟ จากรัสเซีย ที่เจ้าตัวเคยแพ้มา และ อี้หลง นักกังฟูเส้าหลินจากจีนที่เจ้าตัวหมายมั่นปั้นมืออยากชำระบัญชีแค้นเสียเหลือเกิน หลังถูกโกงไปแบบน่าเจ็บใจ

 

 

wiwiwi

 

      โดยประเดิมศึกแรก “ดำดอทคอม” จะพบกับ “เดอะเมจิกเชี่ยน” อาซิซ ฮลาลี่ กำปั้นชาวฝรั่งเศส ที่ดีกรีและประสบการณ์ในแวดวงมวยไทยโชกโชนเหลือเกิน เคยเจอมวยไทยมามากมาย แถมนักมวยดังๆอย่าง แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, สิงห์มณี แก้วสัมฤทธิ์ และ ฟาบิโอ ปินก้า เจ้าตัวก็เคยปะทะมาหมดแล้ว

 

       สำหรับแฟนๆที่สนใจ สามารถเข้าชมฟรีได้ที่ เวิร์คพอยท์ สเตเดี้ยม สตูดิโอ เวิร์คพอยท์ ในวันที่ 20 สิงหาคม 2560 หรือใครไม่สะดวกก็สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ ทางช่อง Workpoint 23 เวลา 21.00น.-23.00 น.

 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

1403099331-e1418024042475

@ credit news –image :: : sport.sanook

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments