<<>> โปรโมเตอร์ Fernando Beltrán เดินทางไปยังกรุงเม็กซิโกซิตี้เพื่อทำการโปรโมทศึกใหญ่สมทบศึกยักษ์ พร้อมกล่าวต่อสื่อว่า การชกระหว่าง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราดา กับ คาร์ลอส คัวดราส มันจะเป็นการต่อสู้ที่จะทำให้ทุกคนต้องตะลึง พร้อมแล้วจะขโมยซีน ของคู่เอกอย่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก 115 WBC ที่ชกเป็นคู่เอก กับเจ้า โรมัน กอนซาเลซ และคู่ของนักสู้จากญี่ปุ่น อย่าง นาโอยะ อิโนเอะ กับ อันโตนิโอ เนียเวส  แน่นอน เขามั่นใจอย่างนั้น..

 

BELTRAN-GALLO-CUADRAS

 

 

        อะไรที่ทำให้  Fernando Beltrán มั่นใจถึงขนาดนั้น หากไม่ใช่เป็นแค่ลมปากของการเรียกร้องความสนใจเท่านั้น  แต่ลึก ๆ แล้ว มีข่าวแว่วมาว่า ไฟต์ระหว่าง หลังลาย และ เอสตราดา ไม่แน่เสียแล้ว ว่าจะเป็นการตัดเชือกเพื่อหาผู้ชนะ มาเจอกับ เจ้าแหลม หรือโรมัน ในไฟต์ต่อไปทันที 

 

 

        นั้น..เป็นความนึก-คิดของโปรเม็กฝ่ายเดียว หรือไม่ เพราะเป็นที่รู้กันแล้วว่าไฟต์ล้างตาระหว่างเจ้าแหลม และโรมัน มีผลเอฟเฟคในวงกว้างอย่างมาก ไล่มาตั้งแต่เจ้าหลังลาย คัวดราส- เอสตราดา และตัวเสียบที่มาแรงคือ นาโอยะ อิโนเอะ พร้อมกับแบ็กแข็งแรงสุด ถือเป็นตัวจุดชนวนนำวิถี ที่ทำให้แผนการของสภามวยโลก WBC เกิดอาการบูดเบี้ยวบ่อย   อย่างช่วยไม่ได้..

 

 

       ส่องกล้องมองไทเก้นที่พวกเราพอจะทราบกันในตอนนี้ คือการเปิดศึกส่งท้ายปี ถือเป็นประเพณีปฎิบัติของพวกเขาไปเสียแล้ว ในการจัดเป็นมหกรรมชก ป้อง ชิง อุตลุต และหนึ่งในคอนซ็ นั้น ไฟต์นี้  ถูกจับจองเอาไว้แล้วเช่นกัน..การที่โปรเม็กออกข่าวเชิงโพนทะนา ก็คงจะเป็นแค่เคาะกะโหลกกะลาให้มันดังๆ ไว้ก่อน แต่ถ้าหากเป็นจริงดังว่า สภามวยโลก WBC ของข้าพเจ้า คงจะสลายแน่ ล่ะ คราวนี้  อะอะ..55..ไฮ้..

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image

credit :: wbcboxing.com KOMTHAI/Thairec – Fb

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments