<<>> แฟนคอมวยโลกน่าจะสมใจอยาก..เมื่อการเผชิญหน้าครั้งล่าของยอดมวยรุ่นกระเป๋า(ขนาดกลาง) ที่ได้มีการพูดคุยถึงไฟต์ใหญ่ ไฟต์สำคัญแนวโน้มสดใส  เมื่อทั้งคู่ไม่มีทีท่าจะหลีกหลบ แถมยังเห็นพ้องต้องกันว่า การต่อสู้ที่น่าอัศจรรย์และมีสัดส่วนที่เหมาะสมที่สุดคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ และยินดีตอบรับ หากทุกอย่างลงตัวแน่นอน..

 

lomachenko-garcia (2)

 

        ออฟฟิศอีเอสพีเอ็นในลอสแอนเจลิส เมื่อ ไมกี้ การ์เซีย (37-0, 30 KOs)ได้ต้อนรับ วาซีล โลมาเซนโก (9-1, 7 KOs) การเผชิญหน้าครั้งนี้เป็นเรื่องที่ดีและเป็นมิตร เมื่อทั้งคู่ได้แลกเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับกับความเป็นไปได้ “ผมเป็นแชมป์เฟเธอร์เวทและ Lightweight หลังได้ขึ้นไปเผชิญหน้ากับ Broner ที่น้ำหนัก 140 ปอนด์ ผมรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เปรียบเลยกับพิกัดนี้ การชกทำให้อึดอัดมากกว่า แต่ตรงข้าม มันจะรู้สึกสบายที่ 135 ปอนด์ และหากการต่อสู้ครั้งหน้าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการผมก็พร้อมที่จะทำให้มันเกิดขึ้น” ..การ์เซียให้คำมั่น 

 

 

       ด้าน Lomachenko  เห็นด้วย “มวยต้องต่อสู้ในเวตพิกัดที่ตัวเองถนัด และผมก็สามารถทำน้ำหนัก 135  ปอนด์ได้โดยไม่มีปัญหา การรอคอยนักสู้ที่ดีที่สุด เก่งที่สุด ของผมได้รับการตอบสนองอย่างน่าพอใจ และไม่ต้องสงสัยเลยว่า ระหว่างผมกับการ์เชีย  จะต้องเป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่สุด และผมจะไม่ทำให้ผิดหวัง  “

 

lomachenko-garcia

 

              wbcboxing.com      

 

   ไฟต์มวยโลกที่น่าจับตามองระหว่าง การ์เชีย-โลมาเชนโก หรือ หมาใน-โลมา อันไหนที่แฟนมวยต้องการดูมากกว่า เราลองมาทายกันดูซิว่า คู่ไหนน่าจะเข้าวินก่อนกัน แต่ที่แน่ๆ มันส์เขาล่ะ หากได้ระทึก ระเบิดได้…. 

 

@ คลิกภาพขมคลิป @

 

 

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: wbcboxing.com KOMTHAI/Thairec – Fb

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments