<<>>  ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ตัวจิ๋ว เตรียมขึ้นชกเรียกน้ำย่อยกับ คอเนอร์ แม็ครเกอร์ ตัวจิ๋ว ที่ ฮัสต์เลอร์ คลับ หนึ่งวันก่อนที่จะมีการชกคู่เอกของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ตัวจริงกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ตัวจริง ในวันที่ 26 สิงหาคม 

 

        แลร์รี่ ฟลินต์ เจ้าของนิตยสาร ฮัสต์เลอร์ ทำหน้าที่เป็น โปรโมเตอร์ จัดมวยคู่พิเศษขึ้น กำหนดสามยก โดยมีเข็มขัดโลกรุ่น เวรี่, เวรี่ ไลท์เวท เป็นเดิมพัน โดยก่อนหน้านี้ เมย์เวทเธอร์ตัวจิ๋ว เคยขึ้นชกกับ แมนนี่ ปาเกียว ตัวจิ๋ว มาแล้ว และหลายๆคนที่ชมการชกต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกกว่าคู่ เมย์เวทเธอร์ กับ ปาเกียว ตัวจริง

 

ล่าสุด..ไม่ร้อนแรงอย่างที่คิด หลังจากที่สื่อรายงานว่า ตั๋วชมศึกคู่มวย ซูเปอร์ไฟท์ ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาว สหรัฐฯ กับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์นักสู้ เอ็มเอ็มเอ ชาว ไอริช ที่ ที-โมบาย อารีน่า ใน ลาส เวกัส วันที่ 26 สิงหาคม นี้ ยังเหลืออีกหลายร้อยใบ ทั้งที่ก่อนหน้านี้คาดว่าจะจำหน่ายหมดไปอย่างรวดเร็ว 

 

        ทั้งนี้เหตุผลสำคัญที่คาดว่าจะมีส่วนทำให้ตั๋วเข้าชมการชกนัดดังกล่าวขายยังไม่หมด น่าจะมาจากเรื่องราคาที่สูงเอาการ โดยตั๋วราคาถูกสุด ที่ยังมีจำหน่ายที่ ทิคเกตมาสเตอร์ ราคา 3,500. ดอลล่าร์ หรือราว 119,000 บาท และตั๋ว ที่นั่ง ระดับ แพลตินั่ม ราคา 14,995. ดอลล่าร์ หรือราว 510,000 บาท ซึ่งบางคนเชื่อว่าแฟนๆ จะรอให้ราคาถูกลงก่อน  อย่างไรก็ตาม ทางด้าน เลียวนาร์ด เอลเลอร์บี้ โปรโมเตอร์ ผู้จัดการชก ยังมั่นใจว่าตั๋วจะขายหมดเกลี้ยงอย่างแน่นอน พร้อมจะทำสถิติขายตั๋วได้เงินมากที่สุดอีกด้วย

 

Boxing-at-O2-Arena

                           nadyn.biz

 

       “เรารู้สึกตื่นเต้น และมีความสุข กับยอดขายตั๋วในตอนนี้ ผมมั่นใจว่าเราจะเดินหน้าไปสู่การทำลายสถิติ ในการขายตัวของกีฬาประเภทนี้”

 

         ก่อนหน้านี้ การชกระหว่าง เมย์เวทเธอร์ กับ แมนนี่ ปาเกียว ในปี  2015 สามารถเก็บเงินจากการขาวตั๋วเข้าชม ได้ถึง 72,198,500 ดอลล่าร์ หรือราว 2,450 ล้านบาท มากกว่าสถิติเดิมถึงสามเท่า ขณะที่ เว็บไซต์ จำหน่ายตั๋ว มองว่าความต้องการตั๋วเข้าชม ไฟท์ นี้ยังไม่สูงเท่าในปี  2015

 

         นอกจากนั้น ยอดจองโรงแรมที่พักที่ ลาส เวกัส ระหว่างสุดสัปดาห์ที่มีการชก ยังไม่คึกคัก โดยห้องราคาคืนละ 300 ถึง 400 ดอลล่าร์ หรือราว 10,200 ถึง  13,600 บาท ยังเหลืออีกบาน รวมทั้ง โรงแรม ที่พัก ในเครือของ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ เจ้าของสังเวียน ที-โมบาย อารีน่า

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 Siamsport_LOGO-e1417147432794

@ credit news –image : siamsport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments