<<>> ศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่้น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ที่จะเปิดโอกาสให้  “ไอ้ช็อคโกแล็ต” โรมัน กอนซาเลซ อดีตนักชกอันดับ 1 โลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ จากนิการากัว ได้แก้มือ  ในคืนวันที่ 9 ก.ย.นี้ ตรงกับเช้าวันที่ 10 ก.ย.นี้ ตามเวลาเมืองไทย ที่ สตับฮับ เซนเตอร์เตอร์ ในเมืองคาร์สัน,ลอสแอนเจลิส, รัฐแคลิฟอร์เนีย

 

super-fly

 

         ใช้ชื่อศึกนี้ว่า “ซูเปอร์ฟลาย” ระดมนักชกระดับแถวหน้าของโลกในรุ่น 115 ปอนด์มาดวลฝีมือกัน โดยจะมีคู่ประกอบรายการคาร์ลอส คูเอดราส อดีตแชมป์โลกจากเม็กซิโก ชกตัดเชือกกับเพื่อนร่วมชาติ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดรา ตามมาด้วย นาโอยะ อิโนุเอะ แชมป์โลกรุ่นนี้่ขององค์กรมวยโลก (WBO) ป้องกันแชมป์โลกกับ  อันโตนิโอ เนียเวส นักชกสหรัฐ
       ล่าสุด คาร์ลอส แบลนดอน ผู้จัดการของ โรมัน ได้นำ โรมัน กอนซาเลซ เปิดแถลงแถลงข่าวศึกนี้ที่ลอสแองเจลิส ซึ่ง กอนซาเลซ บินไปซ้อมเป็นเวลา 10 วัน พร้อมกับเทรนเนอร์คนใหม่ เซนได ทานากะ ชาวญี่ปุ่น หลังเสร็จสิ้นการซ้อมที่สหรัฐเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจะบินกลับมาซ้อมที่ญี่ปุ่น   โดย เซนได ทานากะ เทรนเนอร์คนใหม่ของ โรมัน  ได้ประกาศในงานแถลงข่าวว่า “เรามีแผนเด็ดที่จะคว้าชัยชนะในในไฟต์นี้แล้ว โดยเฉพาะการรับมือกับการใช้หัวชนของแชมป์โลกชาวไทย โรมัน จะชนะน็อกในศึกแก้มือครั้งนี้ เพราะ โรมัน ฝีมือเหนือกว่านักชกไทยแน่นอน”
          ขณะที่ แบลนดอน กล่าวว่า โรมัน จะบินไปซ้อมที่ญี่ปุ่น ก่อนจะกลับมาปรับสภาพต่อในช่วงโค้งสุดท้ายที่ลอสแองเจลิส ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.นี้ ด้าน โรมัน กอนซาเลซ ประกาศกร้าวว่า หวังว่าพระเจ้าจะอยู่เคียงข้างตนอีกครั้ง เพื่่อกลับมาคว้าชัยชนะในไฟต์นี้ ที่ตั้งเป้าว่าจะเอาชนะน็อกให้ได้ด้วย

 

 

Roman-Gonzalez-Japon-Nov-2016

                   Canal de Boxeo

 

          ด้าน “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ บอสใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น ผู้จัดการของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เผยว่า ตนและ ศรีสะเกษ ทราบความเคลื่อนไหวของทาง โรมัน ตลอด และไม่ได้หวั่นไหวกับการคุยโวอะไรทั้งสิ้น เนื่องจากเที่ยวนี้ ศรีสะเกษ มีการเก็บตัวฟิตซ้อมที่ดีกว่า พร้อมมากกว่าไฟต์ที่บินไปเอาชนะ โรมัน ในครั้งแรกหลายเท่า มั่นใจมากเช่นกันว่าจะสร้างชื่อได้กระหึ่มโลกอีกครั้ง… 

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 logo-dailynews-footer-e1418001191747

@ news –image credit:: dailynews sport/La Prensa/www.wbcboxing.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments